Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Huawei mở rộng EMUI 9 beta dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy hơn


Huawei mở rộng EMUI 9 beta dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy hơn

Huawei thông báo rằng giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie mới nhất của Google sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị hơn.

Tuần trước, Huawei đã phát đi chương trình EMUI 9 beta cho 9 thiết bị và bây giờ công ty lại mở rộng thêm 4 thiết bị mới vào danh sách này.
Bản cập nhật sẽ có sẵn cho các thiết bị Honor được chọn và danh sách này bao gồm Honor Play, Honor 10 GT và Honor V10. Được biết EMUI 9 beta chỉ được phát hành cho khoảng 20.000 người dùng trải nghiệm thử.
Huawei mở rộng EMUI 9 beta dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy hơn
Dự kiến, MIUI 9.0 sẽ bao gồm bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. Huawei đã tinh chỉnh lại giao diện người dùng cho phù hợp với chế độ xem toàn màn hình. Các tính năng mới khác bao gồm chế độ Computer Mode phiên bản 2.0, trình chiếu nội dung thông qua kết nối không dây Miracast, chụp ảnh màn hình chỉ trong một lần nhấp và Huawei Share.
Ngoài ra, trình quản lý mật khẩu sẽ được liên kết thông tin đăng nhập của bạn với máy quét vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt.
GPU Turbo 2
Về mặt hiệu suất, EMUI 9 đi kèm với công nghệ GPU Turbo 2.0, nhờ vậy mà các mẫu điện thoại Honor sẽ hỗ trợ các tựa game như Vainglory, Arena of Valor, Rules of Survival và NBA 2K18. Tính năng điều hướng bằng cử chỉ và trình quản lý pin AI Adaptive Battery cốt lõi trong Android Pie cũng góp mặt đầy đủ.
Trong giai đoạn thứ hai, Huawei dự kiến ​​tung ra bản cập nhật cho 6 thiết bị bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 Porsche Edition, Mate 20Mate 20 Pro và Mate RS Porsche Edition.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-mo-rong-emui-9-beta-dua-tren-android-9-cho-nhieu-may-1127138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.