Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Huawei dự kiến mở 1.000 cửa hàng độc quyền tại Ấn Độ


Huawei dự kiến mở 1.000 cửa hàng độc quyền tại Ấn Độ

Huawei, nhà sản xuất smartphone và viễn thông lớn của Trung Quốc, đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất điện thoại tại Ấn Độ từ năm sau. Hơn nữa, để tăng cường vị thế của mình trên thị trường này, Huawei còn có kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng độc quyền.

Phó chủ tịch toàn cầu của Huawei, Jim Xu cho biết, Ấn Độ là nơi đầy rẫy cạnh tranh nhưng lại rất tiềm năng. Đây là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên toàn cầu đối với các hãng điện tử và smartphone.
Kế hoạch sản xuất smartphone trong năm 2019 của Huawei tại Ấn Độ sẽ đánh mạnh vào phân khúc hàng đầu (flagship) và cao cấp.
Chiến lược này khác hẳn so với các thương hiệu Trung Quốc khác như Vivo, OPPOvà Xiaomi, vốn phụ thuộc rất nhiều vào các mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ.
Honor Ấn Độ
Tuy nhiên, đối với Huawei, việc đẩy mạnh thị phần smartphone cao cấp có ý nghĩa rất quan trọng, nhất là khi thương hiệu phụ Honor đã đạt được khoảng 400% doanh thu bán hàng và đang hướng tới vị thế trở thành nhà cung cấp smartphone hàng đầu tại Ấn Độ vào năm 2021.
Huawei dự định đầu tư khoảng 100 triệu USD để tiếp cận thị trường Ấn Độ, và công ty còn có kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng độc quyền trong 2-3 năm tới. Jim Xu nói rằng công ty cũng có thể tung ra thêm các sản phẩm trong các danh mục khác như máy tính cá nhân và thiết bị đeo thông minh.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-du-kien-mo-1-000-cua-hang-doc-quyen-tai-an-do-1125669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.