Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Galaxy J sẽ được thay thế bằng một dòng sản phẩm mới

Galaxy J sẽ được thay thế bằng một dòng sản phẩm mới

Samsung Galaxy A7 (2018) và sắp tới là Galaxy A6s, Galaxy A9s, những sản phẩm này sẽ đánh dấu chiến lược mới của Samsung. Nhưng mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe còn tiết lộ một kế hoạch phức tạp hơn thế.

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.
Trong thực tế, Samsung đang lên kế hoạch cho một số dòng smartphone mới, tất cả sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Samsung trong tương lai.
Được biết, dòng Galaxy A sẽ tiếp tục cung cấp các tính năng cao cấp ở các mức giá khác nhau để nhiều người có thể sở hữu. Ngoài ra, năm sau không chỉ có dòng Galaxy S, Galaxy Note cao cấp mà Samsung còn ra mắt một sản phẩm độc đáo với màn hình gập, tạm gọi là Galaxy F.
Các sản phẩm mới của Samsung sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Nếu báo cáo này là chính xác thì có thể xem Galaxy J4+ và Galaxy J6+ chính là 2 model Galaxy J cuối cùng được ra mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.