Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Bphone 3 chính thức ra mắt: Thiết kế tràn đáy, camera đơn xóa phông


Bphone 3

Hôm nay (10/10) vào lúc 9h30 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội, Bkav đã chính thức trình làng mẫu Bphone 3.

Bphone 3
Cụ thể, Bphone 3 sở hữu màn hình tràn đáy thước 6 inch, viền mỏng ở cả 3 cạnh chỉ 2.25 mm, tỉ lệ 18:9 có độ phân giải 2.160x1.080 px nhưng viền trên của máy còn khá dày. Nhà sản xuất cho biết dải trên để chứa camera selfie, loa thoại, cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng và đèn LED thông báo.
Bphone 3
Về phần camera, Bphone 3 có camera được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI xuất hiện xuyên suốt toàn bộ hoạt động của camera. Bphone 3 hỗ trợ chụp ảnh tiên tiến, khả năng chụp ảnh macro với khẩu độ lớn f/1.8 và kích thước điểm ảnh lên đến 1.28 micron.
Tính năng mới được nhà sản xuất giới thiệu Nature Boked giúp xóa phông, chụp ảnh đẹp hơn trong môi trường thiếu sáng, xóa phông tự nhiên và có chiều sâu.
Bphone 3
Người dùng thường để quên máy, mất trộm hoặc khôi phục cài đặt gốc thì tình huống này rất khó để tìm lại được điện thoại. Nhưng theo Bkav cho biết, khi có người đưa Bphone 3 vào sử dụng bạn vẫn có thể tìm và định vị được máy, khóa máy từ xa, chụp được camera selfie để xem ai đang cầm thiết bị của bạn.
Bphone 3
Đó là nhờ tích hợp ứng dụng Bkav Mobile Security hỗ trợ diệt Virus, bộ lọc tin nhắn rác thông minh chặn được tin nhắn rác còn tốt hơn thế hệ trước. Từ đó giúp bảo vệ toàn diện thiết bị của bạn.
Bphone 3 có thời lượng pin sử dụng hơn 1.5 ngày tốt hơn so với Bphone 2017, trải nghiệm pin và sóng cũng tốt hơn. Các đối tác cung cấp linh kiện cho Bphone 3 đến từ Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Bphone 3
Màn hình Bphone 3 có diện tích màn hình lớn hơn 15%, màn hình sáng hơn 30%, hiệu năng tăng cường 50% hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo nên có thể xử lý tốt các game nặng hiện nay.
Bphone 3
Chẳng hạn nhà sản xuất đang demo tựa game PUBG Mobile cảm giác trải nghiệm mượt mà dễ chịu.
Bphone 3 được sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 phiên bản mới nhất, được kế thừa từ các phiên bản trước đó giúp người dùng sử dụng tiện lợi và mượt mà hơn nữa.
Bphone 3
Tính năng hệ thống điều khiển cử chỉ toàn diện tích hợp trong BOS 3.0 loại bỏ hoàn toàn phím điều hướng mà vẫn sử dụng thao tác back, đa nhiệm bằng cử chỉ vuốt, giữ mép màn hình để mở nhanh các cài đặt tắt bật wifi..., chỉnh độ sáng màn hình giữ mép bên trái.
Bphone 3
Về tính năng khác, máy hỗ trợ kháng nước chuẩn IP68, người dùng có thể quay phim chụp ảnh ở dưới nước, đạt độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút bằng cách gia công cơ khí, sử dụng màng chống nước cho các bộ phận như cổng kết nối USB-C, nút nguồn, mic, ăng-ten, khay SIM, loa....
Khi người dùng làm bẩn chiếc Bphone 3 thì người dùng có thể rửa xà phòng, rửa sạch thiết bị một cách nhanh chóng.
Về cấu hình phần cứng, Bphone 3 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 636 kết hợp 3 GB RAM + 32 GB ROM, camera 12 MP với hai phiên bản màu đen và trắng.
Bphone 3
Chưa hết phiên bản Bphone 3 Pro có bộ vi xử lý được nâng cấp lên Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM cũng với hai phiên bản đen titan và trắng bạc. Những thông số khác đều không có sự khác biệt với Bphone 3.
Bphone 3
Bộ đôi Bphone 3 và 3 Pro đều sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng, 2 SIM phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.
Bphone 3
Về giá bán, Bphone 3 và Bphone 3 Pro có giá bán lần lượt là 6.99 triệu và 9.99 triệu, mở bán vào ngày 19/10 trên khắp cả nước. 
Bphone 3
Bphone 3
Các bạn có cảm nhận như thế nào về mức giá bán và tính năng của hai sản phẩm này mang lại. Cùng cho ý kiến ngay bên dưới nhé!
Xem thêm: Quang cảnh trước ngày ra mắt Bphone 3
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/bphone-3-chinh-thuc-ra-mat-thiet-ke-tran-day-camera-don-xoa-phong-1123576

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.