Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

02h45 ngày 1/11:Chelsea vs Derby County: Chặn đứng hiện tượng



Derby County đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard. Tại giải hạng Nhất, họ đang xếp ở vị trí thứ 6, chỉ kém đội đầu bảng 4 điểm. Đáng chú ý, ở vòng trước tại Cúp Liên đoàn, chính Derby County là đội đã tạo ra cú sốc lớn khi loại M.U ngay tại Old Trafford.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Derby County, 02h45 ngày 1/11: Chặn đứng hiện tượng

Nói vậy để thấy, Derby County đang được đánh giá khá cao. Phong độ của họ cũng rất ổn định khi bất bại 5 trận gần nhất, giành 2 chiến thắng. 

Dù vậy, đen đủi cho Derby County khi lá thăm lại đưa họ gặp đúng Chelsea ở vòng này. Thời điểm này, The Blues cùng với Man City và Liverpool đang là 3 đội vẫn bất bại tại Premier League. Đội quân của HLV Maurizio Sarri đang chơi cực hay với 14 trận bất bại trên mọi đấu trường, giành 11 trận thắng. Tuần trước, mặc dù không có Eden Hazard (chấn thương) nhưng Chelsea vẫn nghiền nát Burnley 4-0 ngay trên sân khách. Đó là chiến thắng cho thấy sức mạnh chiều sâu đội hình của The Blues. 

Đêm nay, Sarri sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Tuy nhiên, những ngôi sao còn lại như Ross Barkley, Roben Loftus-Cheek… vẫn là các nhân tố giúp Chelsea đảm bảo được sức mạnh. Họ sẽ chặn đứng hiện tượng Derby County bằng chiến thắng đậm. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1 
14/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu bóng đá 1 lần lưới rung hiệp 1. 15/20 trận gần nhất của Derby County có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào nhịp sống tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nguồn: http://bongdaplus.vn/nhan-dinh-bong-da-chelsea-vs-derby-county-02h45-ngay-1-11-chan-dung-hien-tuong-2320441810.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.