Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Redmi Note 6 Pro: 4 camera AI, Snapdragon 636 sắp lên kệ TGDĐ


Redmi Note 6 Pro

Vào tháng 10 tới, tại Thế Giới Di Động sẽ lên kệ một chiếc smartphone mới đến từ Xiaomi là Redmi Note 6 Pro với thiết kế sang trọng, 4 camera AI, pin "trâu".

Redmi Note 6 Pro hứa hẹn sẽ làm thị trường smartphone tầm trung ở nước ta trở nên nóng hơn. Xiaomi rất quan tâm đến thị trường nước ta khi sản phẩm chưa ra mắt chính thức nhưng đã có thông tin lên kệ chính thức và giá bán hứa hẹn cũng phải chăng với người tiêu dùng.
Redmi Note 6 Pro
Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ mang lại cho người dùng thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền 6.26 inch Full HD+ sắc nét có tai thỏ, camera kép sau 12 MP + 5 MP tích hợp AI hỗ trợ xóa phông, tự động điều chỉnh thông số để chụp ảnh đẹp hơn và camera selfie kép 8 MP + 2 MP tích hợp Selfie A.I Beauty cho những bức ảnh "tự sướng" trở nên lung linh hơn.
Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 kết hợp với hai phiên bản 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng sao cho hợp với nhu cầu của mình.
Ngoài ra, Redmi Note 6 Pro còn có viên pin dung lượng lên đến 4.000 mAh hứa hẹn thời lượng pin ấn tượng và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/redmi-note-6-pro-4-camera-ai-snapdragon-636-sap-len-ke-tgdd-1120582

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.