Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Hey+, màn hình màu 0.95 inch


Mi band

Mi Band 3 vừa mới bán chính hãng tại Việt Nam, Xiaomi đã tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản vòng đeo tay thông minh Xiaomi Hey+ với màn hình màu có kích thước 0.95 inch. Đây có thể được xem là phiên bản nâng cấp của "người đàn anh" Mi Band 3.

Xiaomi Hey+ được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch, độ phân giải 240x240 pixels (lớn hơn so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixels của Mi Band 3).
Chiếc smartband này được thiêt kế để có thể đo liên tục nhịp tim của người dùng, theo dõi giấc ngủ nhờ vào cảm biến giá tốc kế và giám sát các hoạt động thể thao như chạy bộ, bơi lội.
Xiaomi Hey+ có thể hoạt động liên tục trong 18 ngày với viên pin có dung lượng 120 mAh và hiển thị tối đa 10 cuộc gọi/tin nhắn đến trên màn hình của máy. Các kết nối tiêu chuẩn như NFC và Bluetooth 4.2LE giúp cho thiết bị này có thể kết nối nhanh chóng tới smartphone thông qua ứng dụng MiFit.
Dự kiến Xiaomi Hey+ sẽ được bán ra vào ngày 20/9 với giá 299 Nhân Dân Tệ (khoảng 1 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Nhà sản xuất vẫn chưa công bố kế hoạch bán sản phẩm này trên các thị trường khác, như Việt Nam.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-ra-mat-vong-deo-tay-thong-minh-xiaomi-hey-plus-1107912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.