Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Tin đồn: Mobiistar sẽ ra mắt smartphone có tai thỏ vào ngày 30/8


mobiistar-ra-mat-smartphone-tai-tho

Theo một nguồn tin nội bộ được Zing News dẫn lại, Mobiistar sẽ là cái tên mới nhất gia nhập vào danh sách các hãng smartphone làm tai thỏ.

Cụ thể, vào ngày 30/8 tới đây, hãng điện thoại thương hiệu Việt sẽ ra mắt chiếc Mobiistar X có tai thỏ - bộ phận đã xuất hiện trên rất nhiều smartphone kể từ khi iPhone X ra đời. Bên cạnh đó, máy có camera kép ở mặt sau và thuộc phân khúc tầm trung với mức giá được dự đoán rơi vào khoảng 4 – 6 triệu đồng.
Đây là động thái mới nhất từ Mobiistar sau một thời gian khá dài im ắng tại thị trường trong nước. Điều này cũng dễ hiểu vì họ đã quyết định tiến vào Ấn Độ - một trong những thị trường quan trọng trên thế giới (đang được cả Samsung lẫn Xiaomi chú trọng đầu tư). Từ tháng 5, Mobiistar đã bắt đầu bán smartphone tại đây thông qua trang bán lẻ trực tuyến Flipkart.
mobiistar-ra-mat-smartphone-o-an-do
Một sự kiện của Mobiistar tại Ấn Độ
Với việc Mobiistar sắp ra mắt sản phẩm mới, Bkav sẽ sớm trình làng Bphone thế hệ thứ ba và Vingroup đang bắt đầu nghiên cứu chiếc điện thoại thông minh đầu tiên, nhóm smartphone thương hiệu Việt hứa hẹn sẽ trở nên rất sôi động trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.