Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Samsung đổi tên dự án điện thoại màn hình gập, có thể ra mắt vào năm sau


Samsung đổi tên dự án điện thoại có thể gập lại thành “Winner”
Ảnh minh họa

Samsung Electronics gần đây đã đổi tên dự án về điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới là “Winner” (Người Chiến thắng), bỏ qua cái tên trước đây “Valley” (Thung lũng) đã được sử dụng từ năm 2015, theo tin tức địa phương từ The Bell vào ngày 4/5.

Trích dẫn từ các nguồn tin công nghiệp khác nhau, báo cáo cho biết gần đây Samsung đã thông báo co các nhà cung cấp để bắt đầu chuẩn bị một số bộ phận từ tháng 11 tới đây. Việc lắp ráp điện thoại có thể mất khoảng 3 tháng và thiết bị có thể sẽ được công bố vào đầu năm tới tại MWC (Mobile World Congress) vào tháng 2.
Samsung đã báo cáo giảm khối lượng sản xuất ban đầu xuống còn khoảng từ 300.000 đến 500.000 đơn vị để đánh giá khả năng tiếp thị của loạt sản phầm đầu. Theo thường lệ, Samsung thường vận chuyển 50 triệu đơn vị cho thiết bị flagship dòng Galaxy S hoặc Galaxy Note của mình.
Do lịch trình sản xuất chặt chẽ, các nguồn dự đoán rằng những thay đổi nhỏ sẽ được thực hiện theo nguyên mẫu mới nhất của mô hình thị trường đại chúng. Samsung đã công bố mẫu thử nghiệm cho một nhóm nhỏ các đối tác toàn cầu tại Consumer Electronics Show vào tháng Một vừa qua.
Dựa trên nguyên mẫu, điện thoại có khả năng gấp lại được dự kiến sẽ có 3 màn hình OLED 3,5 inch với hai màn ở bên trong và một màn ở bên ngoài. Khi mở ra, màn bên trong sẽ trở thành màn hình có kích thước 7 inch.
The Bell nói thêm rằng sự ra mắt của điện thoại có thể gập lại sẽ thúc đẩy lịch trình ra mắt Galaxy S10 vào năm tới. Mô hình S10 kỷ niệm 10 năm với tên dự án là “Beyond” sẽ có thể ra mắt tại triển lãm CES vào tháng 1, sớm hơn thời điểm so với Galaxy S9 tại MWC năm nay.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/samsung-doi-ten-du-an-dien-thoai-co-the-gap-lai-thanh-winner-1092875

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.