Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Chủ tịch Nokia từ chức sau khi bán bộ phận Digital Health


Chủ tịch Nokia từ chức sau khi bán bộ phận Digital Health

Khoảng một tháng trước đã có thông tin cho rằng Nokia sẽ bán lại mảng kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe Digital Health cho đồng sáng lập Withings, Éric Carreel. Và mới đây, trong thông cáo báo chí, Nokia đã xác nhận vụ việc này là có thật.

Cụ thể, chủ tịch Nokia Technologies đã chính thức từ chức và rời khỏi công ty. Đây là một phần trong kế hoạch biến Nokia Technologies trở thành một "công ty kinh doanh và cấp phép công nghệ".
Được biết ông Gregory Lee giữ vị trí chủ tịch Nokia Technologies bắt đầu từ năm ngoái, và trước đây cũng từng làm việc cho Samsung.
Rajeev Suri, Giám đốc điều hành của Nokia Technologies, cảm ơn Lee vì những đóng góp của ông trong thời gian qua dành cho công ty:
"Gregory Lee về đội của Nokia, và đã mang đến những đánh giá rất rõ ràng về hoạt động kinh doanh, khách hàng cùng các hoạt động của chúng tôi. Lee đã đưa ra quyết định táo bạo để đưa Nokia Technologies tập trung vào hoạt động cấp phép. Là một phần trong những nỗ lực đó, Lee đã chọn bán đi Digital Health.
Công việc của Lee tại Nokia đã hoàn tất. Ông sẽ rời công ty với tất cả lời cảm ơn và sự trân trọng của chúng tôi".
Ông Gregory Lee
Ông Gregory Lee
Ông Lee cũng phản hồi lại những chia sẻ của CEO Suri:
"Tôi tự hào về việc rời khỏi Nokia Technologies vì tổ chức đang ngày càng lớn mạnh và biết cách tập trung hơn cho mục tiêu của mình. Tôi tin quyết định ra đi của bản thân sẽ có một tác động lớn tới hiệu quả kinh doanh của Nokia. Tôi rất biết ơn thời gian từng làm việc tại Nokia và chúc công ty tiếp tục thành công."
Theo đó, người thay thế vị trí của ông Lee bây giờ chính là Maria Varsellona, giám đốc pháp lý của Nokia Technologies. Trong khi đó, vị trí của Lee trong hội đồng quản trị của HMD Global, công ty sở hữu giấy phép độc quyền thương hiệu Nokia sẽ do giám đốc marketing Barry French đảm nhiệm.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/chu-tich-nokia-tu-chuc-sau-khi-ban-bo-phan-digital-health-1093111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.