Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

ABER chính thức ra mắt tại TP.HCM, tài xế được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn

Aber

Ngày 8/6 vừa qua, ABER đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam với buổi lễ ra mắt ở TPHCM. Hướng đến vai trò kết nối tài xế và khách hàng, ABER cam kết thu nhập của tài xế sẽ được đảm bảo và giá sử dụng dịch vụ cũng ở mức dễ chịu do mức phí quản lý thấp.

Theo bảng giá dịch vụ được hãng công bố, giá sử dụng ABER về cơ bản thấp hơn một chút so với các dịch vụ hiện có của đối thủ Grab, kể cả mức phụ phí đón khách trong khung giờ 0h – 5h sáng.
Giá dịch vụ Aber
Đồng thời, điểm khác biệt ở ABER so với những ứng dụng khác là hình thức và mức thu chiết khấu. Nếu như Grab hiện nay và Uber trước kia đều thu phí ngay sau mỗi cuốc đi thì ABER chỉ thu vào cuối tháng.
Ngoài ra, mức thu sẽ tăng dần dựa vào thu nhập của tài xế, trong đó những người có doanh thu dưới 500.000 đồng (xe ôm) và 5 triệu đồng (xe hơi) sẽ không phải đóng phí. Với mức thu chiết khấu cao nhất chỉ tương đương 10%, thấp hơn đáng kể so với Grab (cao nhất lên đến gần 30%), đây được xem là chính sách khôn ngoan của ABER để thu hút tài xế tham gia vào hệ thống.
Chiết khấu tài xế Aber
Dự kiến, trong tuần tới, ABER sẽ bắt đầu tiến ra thị trường Hà Nội. Mời các bạn cùng xem qua một số hình ảnh ở sự kiện ra mắt ABER tại TPHCM:
Giới thiệu Aber
Giới thiệu Aber
Giới thiệu Aber
Giới thiệu Aber
Giới thiệu Aber
Giới thiệu Aber

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/aber-ra-mat-tai-tphcm-tai-xe-huong-muc-chiet-khau-hap-dan-1094244

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.