Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

YouTube: Mỗi tháng có 1.8 tỷ người đăng nhập, số người xem còn hơn thế


CEO YouTube, cô Susan Wojcicki tại sự kiện BrandCast 2018
CEO YouTube, cô Susan Wojcicki tại sự kiện BrandCast 2018

Xem thêm: Từ nay, kênh YouTube trên 4.000 giờ xem mới kiếm được tiền

Mới đây, trên sân khấu sự kiện BrandCast 2018 diễn ra ở Radio City Music Hallm, New York (Mỹ), CEO YouTube, cô Susan Wojcicki cho biết đang có 1.8 tỷ người dùng đăng nhập vào tài khoản để xem dịch vụ trực tuyến này mỗi tháng.

Còn hồi tháng 6 năm ngoái, con số này là 1.5 tỷ người đăng nhập YouTube mỗi tháng. Dĩ nhiên, con số nói trên chưa bao gồm những người không đăng nhập (không đăng nhập YouTube vẫn xem được video, nhưng không được tải lên video và bị hạn chế một số quyền xem).
Đồng nghĩa với việc số người xem YouTube thực tế chắc chắn còn cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, mỗi ngày mọi người đã bỏ ra 150 triệu giờ xem YouTube trên TV.
YouTube TV
Nhìn vào những con số vừa đề cập cho thấy phạm vi tiếp cận của YouTube rất đáng kinh ngạc, và cũng là điều mà Wojcicki muốn cho các nhà quảng cáo cũng như đối tác tiềm năng của mình thấy tại sự kiện BrandCast hàng năm của công ty: Sức hút của YouTube là rất lớn.
Giải quyết những lo ngại về khả năng giám sát nội dung, Wojcicki cho biết: “Điều vô cùng quan trọng đối với tôi và mọi người ở YouTube là chúng tôi phát triển dịch vụ một cách có trách nhiệm”.
Wojcicki cho biết YouTube đã xây dựng “cơ sở hạ tầng và công cụ” để quản lý nền tảng của mình một cách đúng đắn trong năm qua. Ngoài ra, công ty còn tạo ra các hướng dẫn và chính sách hạn chế hơn, cam kết thu hút nhiều người theo dõi nội dung hơn và dựa vào công nghệ mới nhất để hỗ trợ.
Mặc dù vậy, Wojcick không tiết lộ bất kỳ chi tiết về kế hoạch mới của công ty để quản lý nền tảng này tốt hơn.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/youtube-moi-thang-co-1-8-ty-nguoi-dang-nhap-tai-khoan-1086331

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.