Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Sony hy vọng 5G sẽ giúp Xperia trở thành một thương hiệu bền vững


Sony hy vọng 5G sẽ giúp thương hiệu Xperia trở thành một doanh nghiệp bền vững
Ảnh minh họa

Sony đã công bố kế hoạch cho các đơn vị trong mảng kinh doanh thiết bị di động, để trở thành một doanh nghiệp bền vững vào năm 2020.

Báo cáo gần đây của Sony gợi ý rằng hãng sẽ không còn sản xuất smartphone nữa, nhưng dường như điều đó không đúng. Trong tuyên bố mới nhất, CEO mới của Sony đã nói chi tiết về tương lai của thương hiệu Xperia, ông thừa nhận những cải tiến gần đây là chưa đủ.
CEO Sony lưu ý rằng những cải tiến trên vẫn chưa đạt như kỳ vọng, khiến doanh số không cao. Và mặc dù đã có sự cắt giảm đáng kể về chi phí nhân công, chi phí vận hành hệ thống, nhưng chi phí thành phần vẫn tăng lên.
Trong tương lai, mục tiêu của thương hiệu Xperia đó là đưa công nghệ 5G tới với người dùng trên khắp thế giới. Các dịch vụ di động này sẽ kết hợp với các sản phẩm, dịch vụ khác của Sony nhằm tận dụng lợi thế 5G, mang lại giá trị cho hãng.
Chiến lược trên sẽ nâng cao hiệu quả khi 5G tới với nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Ngoài ra, Sony cũng nói rằng châu Âu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai phát triển kinh doanh smartphone của họ. Cụ thể, Sony xác nhận sẽ tạo quan hệ đối tác chiến lược với nhiều nhà mạng tại châu Âu, kết hợp với cải tiến các kênh bán hàng truyền thống.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/sony-hy-vong-5g-se-giup-thuong-hieu-xperia-ben-vung-1091400

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.