Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Huawei Nova 3e màu hồng chính thức được giới thiệu

Nova 3e màu hồng

Sau phiên bản màu xanh và đen, Huawei vừa chính thức ra mắt Nova 3e màu hồngtại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đây chính là smartphone màu hồng đầu tiên được hãng giới thiệu ở quốc gia hình chữ S.

Nói về việc trình làng Nova 3e màu mới, Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết:
“Ngày nay điện thoại không chỉ là phương thức liên lạc mà đôi khi còn là một món đồ trang sức, đặc biệt là với phái nữ. Hiểu được điều này, chúng tôi quyết định giới thiệu Nova 3e màu hồng (Sakura Pink) tới người dùng Việt Nam, với mong muốn tạo ra thêm một lựa chọn độc đáo và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Với Nova 3e phiên bản Sakura Pink, chúng tôi cũng muốn hiểu thêm về nhu cầu thị trường trong nước để từ đó có những cải tiến phù hợp hơn, không chỉ trong công nghệ mà còn trong thiết kế, mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng Việt Nam”.
Nova 3e hồng

Nova 3e màu hồng vẫn sở hữu mọi yếu tố làm nên sự nổi bật trên 2 phiên bản màu xanh và đen đã xuất hiện trước đó. Cụ thể, máy có thiết kế khung kim loại kết hợp 2 mặt kính sang trọng, trang bị màn hình Full HD+ tràn viền tỷ lệ 19:9 thời thượng với phần tai thỏ phía trên, camera kép 16 MP + 2 MP ở mặt sau được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, còn camera trước cũng có độ phân giải lên đến 16 MP cho hình chụp sống động và chân thực.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-nova-3e-mau-hong-chinh-thuc-duoc-gioi-thieu-1086383

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.