Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Phòng khám đa khoa Bảo Anh có tốt không?

Phòng khám đa khoa Bảo Anh có tốt không, có tình trạng chặt chém, lừa đảo bệnh nhân không? Hiện nay, có rất nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng phòng khám đa khoa Bảo Anh lừa đảo làm cho bệnh nhân vô cùng lo lắng. Những tin đồn không được kiểm chứng này xuất hiện tràn lan khiến uy tín của phòng khám bị ảnh hưởng rất lớn và làm suy giảm niềm tin của bệnh nhân. Vậy những thông tin sai sự thật này đến từ đâu và chất lượng phòng khám thật sự là như thế nào?
Kết quả hình ảnh cho phòng khám bảo anh
Thông tin phòng khám Bảo Anh lừa đảo là vô căn cứ
Trước hàng loạt phóng sự, bài báo phanh phui tình trạng lừa đảo của các phòng khám Trung Quốc trên địa bàn Hà Nội được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, trên mạng bắt đầu xuất hiện một số thông tin cho rằng Phòng khám đa khoa Bảo Anh cũng nằm trong chuỗi phòng khám lừa đảo đó. Nhiều người chưa đọc kỹ, chưa tìm hiểu ngọn ngành sự việc đã vội vã tin rằng chính xác phòng khám Bảo Anh lừa đảo. Chúng tôi xin khẳng định rằng, những tin đồn về phòng khám Bảo Anh hiện nay là hoàn toàn vô căn cứ.
Cho tới thời điểm hiện tại, hầu hết các phòng khám tư nhân tại TP Hà Nội đều đã được Sở y tế thanh kiểm tra kỹ càng. Và kết luận của các cơ quan chức năng đều khẳng định Phòng khám đa khoa Bảo Anh đạt đủ mọi tiêu chuẩn của một cơ sở y tế tư nhân. Các bác sĩ tại đây đều là người Việt, không có bất cứ nhân viên y tế nào liên quan tới yếu tố nước ngoài, cụ thể là Trung Quốc.
Phòng khám đa khoa Bảo Anh đã không ít lần lên tiếng phản đối tình trạng nhiều đối thủ lợi dụng tình thế, tung tin đồn làm tổn hại uy tín và danh dự của phòng khám. Chúng tôi là những người làm nghề chân chính, đứng ngoài ánh sáng không thể kiểm soát được hết những chiêu bài xấu xa của đối thủ kinh doanh. Chỉ có niềm tin của bệnh nhân và những đánh giá của bệnh nhân là khách quan nhất. Vì vậy, mong rằng tất cả bệnh nhân và người đọc khi tiếp xúc với bất cứ thông tin thất thiệt nào cũng nên sáng suốt tìm hiểu nguồn gốc của thông tin đó có chính thống không, có chuẩn xác không.
Chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Bảo Anh
Phòng khám đa khoa Bảo Anh có tốt không? Chắc chắn rằng đây là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi lần đầu tới phòng khám hoặc có ý định tìm đến phòng khám. Để khẳng định cho chất lượng đạt chuẩn của Phòng khám Bảo Anh, chúng tôi xin thông tin tới bạn đọc và bệnh nhân về các điều kiện khám chữa bệnh của phòng khám như sau:
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn: Các y bác sĩ và nhân viên y tế làm việc tại Phòng khám Bảo Anh đều là những người được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt đủ tiêu chuẩn hành nghề. Các bác sĩ chủ chốt tại đây là những người có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và nhất là tận tình, chu đáo chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Tất cả các loại máy móc, trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm định nghiêm ngặt. Phòng khám luôn duy trì cập nhật kỹ thuật y học hiện đại, tiên tiến, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng điều trị bệnh.
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chu đáo: Tại đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ và các chuyên viên tư vấn trước khi tiến hành khám bệnh. Trong quá trình điều trị, sức khỏe bệnh nhân luôn được theo dõi sát sao và sau điều trị, bệnh nhân được quan tâm tới tận khi tái khám và xác định đã khỏi bệnh hoàn toàn.
Bảo mật thông tin cá nhân, công khai chi phí khám chữa bệnh: hiểu được tâm lý e dè, ngại công khai thông tin cá nhân, phòng khám đa khoa Bảo Anh cam kết mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật. Bên cạnh đó, trước khi điều trị, bệnh nhân đều được thông tin chi tiết về chi phí khám chữa bệnh, không để cho bệnh nhân có khúc mắc nào mới tiến hành điều trị. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm Phòng khám Bảo Anh sẽ không hề có tình trạng “chặt chém”, lừa đảo bệnh nhân.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng rằng người bệnh hiểu rõ về tin đồn Phòng khám đa khoa Bảo Anh lừa đảo là sai sự thật. Mọi thắc mắc liên quan cần giải đáp vui lòng liên hệ hotline 02438.288.288 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.