Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Xiaomi Mi Mix 2S lộ video thực tế trên tay người dùng


Ảnh minh họa

Nếu bạn muốn tò mò muốn biết Mi Mix 2S sẽ sở hữu thiết kế như thế nào thì mạng xã hội Weibo đã đăng tải video thực tế trên tay sẽ cho chúng ta thấy rõ ngoại hình của sản phẩm.

Theo đó, độ dài video chỉ trong vòng 10 giây ngắn ngủi mà thôi. Nhưng những thao tác mà người dùng này thử nghiệm cũng đủ để thấy được thiết bị sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt, viền dưới cực kỳ mỏng. 
Trước đó, Mi Mix chính là sản phẩm đi đầu trong xu hướng smartphone không viền. Sau đó, Mi Mix 2 cũng đã được trình làng nhưng chưa thoải mãn sự mong đợi của người dùng. 
Ngoài video trên tay Mi Mix 2S thì một nhà sản xuất phụ kiện cũng cung cấp một hình ảnh khác liên quan đến thiết bị cũng với màn hình tràn viền quyến rũ.
Hình ảnh về Mi Mix 2S
Trang Gizmochina cho biết, Mi Mix 2S mang tên mã là "Polaris" và nó được cho là thiết bị đầu tiên Xiaomi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845. Dự kiến, máy cũng sẽ mang giao diện mới, bộ nhớ RAM 8 GB, camera kép 12 MP mặt sau sử dụng cảm biến Sony IMX 363, trong khi máy ảnh trước là cảm biến OmniVision OV5675.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-mix-2s-lo-video-thuc-te-tren-tay-nguoi-dung-1067701

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.