Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

02h45 ngày 22/2: Sevilla vs M.U, Tìm lại hào quang

M.U đang có phong độ không tốt nhưng biết đâu không khí tại Champions League sẽ giúp Quỷ đỏ tìm lại hào quang của mình.

Nhận định Sevilla vs M.U, 02h45 ngày 22/2: Tìm lại hào quang

Để chuẩn bị cho cuộc chiến với M.U, Sevilla đã có mạch 3 chiến thắng liên tiếp. Đó đều là trước các đối thủ yếu nhưng dẫu sao Sevilla cũng có được sự hứng khởi cần thiết trước khi đón nhận giông bão đến từ đại diện thành Manchester. Trong số các chiến thắng vừa rồi, việc vượt qua Leganes 2-0 giúp Sevilla đặt chân vào trận chung kết Cúp Nhà vua với Barca.

Trái ngược với niềm hân hoan của Sevilla, M.U lại đang gặp rất nhiều chuyện thời gian qua. Phong độ hình sin của thầy trò Jose Mourinho khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Các chiến thắng luôn phập phù còn các điểm yếu thì lại quá nhiều. Màn trình diễn trên sân đã tệ, nội bộ Quỷ đỏ cũng không êm ấm. Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn mối quan hệ giữa Mourinho và Paul Pogba đang "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Dù Người đặc biệt đã lên tiếng trấn an người hâm mộ nhưng tình hình vẫn chưa được xoa dịu. Khả năng ra sân của ngôi sao người Pháp trước Sevilla đến lúc này vẫn là một dấu hỏi. Nếu không có Pogba trên đất Tây Ban Nha, M.U chỉ còn cách dựa vào bản lĩnh của một đế chế hùng mạnh ngày xưa để chiến đấu. Biết đâu khi bước ra một sân chơi 

Nguồn: http://bongdaplus.vn/nhan-dinh-sevilla-vs-m-u-02h45-ngay-22-2-tim-lai-hao-quang-2099361802.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.