Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Windows 10 vừa bổ sung thêm tính năng "không làm phiền"

Windows 10 vừa bổ sung thêm tính năng không làm phiền

Nếu đã đăng ký tham gia chương trình Windows Insiders Fast Ring, bạn sẽ thấy một số tính năng mới trong bản cập nhật Windows 10 Insider Preview Build 17074.

Tính năng đầu tiên có thể kể đến là Quiet Hours, nó hoạt động tương tự Do Not Disturb (không làm phiền) trên máy Mac. Với tính năng này, bạn có thể đặt lịch biểu của riêng mình với thông báo từ ai đó hoặc ứng dụng trong danh sách ưu tiên. Tính năng này cũng sẽ tự động bật khi bạn đang chơi game DirectX ở chế độ toàn màn hình.
Bên cạnh đó còn có khá nhiều cải tiến khác trong bản Build lần này, hầu hết đều tập trung vào trải nghiệm trong Windows 10. Có những công cụ mới cho phép bạn đọc cả sách EPUB và Reading View trên trang web.
Ngoài ra, Microsoft Edge còn cung cấp một giao diện mới để đọc EPUB, PDF và các tài liệu khác, cũng như đồng bộ hóa quá trình đọc và ghi chú trên các thiết bị. Phiên bản Build 17074 cũng đi kèm hỗ trợ âm thanh tùy chỉnh trong EPUB.
Bổ sung một tùy chọn để không bao giờ lưu mật khẩu cho một tên miền - một tính năng được yêu thích nhất trong Windows Insiders. Nó cũng cung cấp khả năng tự động điền mật khẩu và sử dụng phần mở rộng khi sử dụng chế độ InPrivate. Cuối cùng, bản vá lỗi đã được cài đặt để Near Share trở nên đáng tin hơn.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/windows-10-vua-bo-sung-them-tinh-nang-khong-lam-phien-1058936

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.