Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Laptop mới của Dell có thể nhận tin nhắn, cuộc gọi từ Android và iOS

Laptop mới của Dell có thể nhận tin nhắn, cuộc gọi từ Android và iOS


Với ứng dụng mới của Dell, có tên gọi Mobile Connect, sẽ cho phép người dùng đồng bộ những cuộc gọi và thông báo từ thiết bị Android, iOS sang các mẫu laptopđời mới của hãng.

Chưa dừng lại ở đó, khi kết nối với smartphone Android, Mobile Connect sẽ giả lập giao diện, ứng dụng từ smartphone để bạn thao tác ngay trên máy tính. Có nghĩa là trên smartphone Android của bạn đang hoạt động những gì thì trên màn hình máy tính sẽ hiển thị i như vậy, và ngược lại.
The Verge đã được xem phiên bản demo của Mobile Connect khi kết nối với smartphone Android tại một cuộc họp báo hồi tháng trước, và nó hoạt động rất tốt. Khi có cuộc gọi đến, thông báo lập tức xuất hiện trên màn hình laptop, và nhờ ứng dụng này mà vị đại diện của Dell đã có thể bật Uber lên và xem có bao nhiêu taxi gần đó.
Nhìn chung các tính năng này đã quá quen thuộc với người dùng Windows, trong đó bao gồm cả đồng bộ thông báo, nhờ có Cortana; tuy nhiên nó lại không thuận tiện như Mobile Connect của Dell.
Dell Mobile Connect
Nếu Dell có thể mang tính năng này tiếp cận được với nhiều người hơn, thì nó sẽ là một điểm cộng rất lớn cho các mẫu máy tính của họ (dĩ nhiên, trên smartphone Android cũng phải cài một app chuyên dụng để đồng bộ).
Điều thú vị nhất ở đây là Dell công bố rằng laptop của họ còn có thể đồng bộ cả cuộc gọi lẫn tin nhắn từ iPhone, bất chấp hệ sinh thái đóng của Apple.
The Verge chưa thấy Dell trình diễn tính năng này cho iPhone, nhưng hãng này khẳng định là nó sẽ hoạt động hiệu quả. Nếu đúng là như vậy - kể cả khi bị giới hạn hơn so với Android, thì đây vẫn là một lợi thế rất lớn cho khách hàng của Dell.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/laptop-moi-cua-dell-co-the-nhan-tin-nhan-cuoc-goi-tu-android-va-ios-1058138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.