Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

CES 2018: Razer Phone trình diễn khả năng biến thành laptop

Razer là nhà sản xuất phụ kiện chơi game, tuy nhiên gần đây họ đang lấn sân qua sản xuất smartphone. Không bỏ lỡ cơ hội thể hiện, tại triển lãm công nghệ CES 2018, Razer đã trình diễn khả năng biến Razer Phone thành laptop thông qua Project Linda.

Mặc dù tính năng biến điện thoại thành laptop không quá mới mẻ, nhưng những gì Razer đem đến CES 2018 rất đặc biệt và ấn tượng. Người dùng có thể kết nối trực tiếp Razer Phone với laptop thông qua cổng USB-C.
Razer Phone
Từ đó về sau, Razer Phone chính là "bộ não" của laptop và người dùng có thể sử dụng màn hình của chiếc điện thoại này để tương tác như một touchpad (bàn di chuột cảm ứng) thực thụ.
Razer Phone có thể tận dụng thêm 200 GB dung lượng trống trên chiếc laptop Project Linda để phục cho cho các nhu cầu lưu trữ hay xử lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc Razer Phone thông qua kết nối này.
Razer Phone
Hầu hết các ứng dụng chạy trên Razer Phone đều được chuyển tiếp và phóng lớn trên màn hình của Project Linda chứ không được tùy biến lại riêng cho giao diện laptop.
Tất nhiên đây chỉ là những nguyên mẫu trình diễn cho người dùng xem, để biến chúng thành thiết bị phần cứng hoàn hảo thì cần một khoảng thời gian khá lâu nữa. Hiện tại Razer vẫn chưa cho biết thời gian lên kệ và giá bán của Project Linda.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/ces-2018-razer-phone-trinh-dien-kha-nang-bien-thanh-laptop-1057990

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.