Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Huawei P11 sẽ có một camera tương tự như TrueDepth trên iPhone X

Huawei P11 sẽ có một camera tương tự như TrueDepth trên iPhone X

Đầu tháng này, nhiều hình ảnh của Huawei P11 xuất hiện cho thấy smartphone mới sẽ trang bị một camera với 3 ống kính, độ phân giải cao. Nhiều báo cáo gần đây cũng tiết lộ flagship tiếp theo của Huawei cũng có thiết kế với “notch” giống như iPhone X.

Chưa hết, báo cáo mới còn nhận định Huawei P11 sẽ được tích hợp một hệ thống camera tương tự như Apple TrueDepth.
Tại sự kiện ra mắt Honor 7X và Honor View 10, Huawei đã ra mắt một máy ảnh 3D gọi là “Point Cloud Depth Camera”. Công nghệ này được thử nghiệm bằng việc gắn thêm vào Mate 10, nhưng nó sẽ đươc tích hợp vào Huawei P11, trang công nghệ Italia khẳng định.
Một video demo với tên gọi "Max Your View” đã cho thấy Matthew Leone – một trong những kỹ sư chế tạo ra máy ảnh 3D giới thiệu máy ảnh bằng cách quét khuôn mặt 3D của mình, mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng. Và nó khẳng định máy ảnh 3D “Point Cloud Depth Camera” rất giống với TrueDepth của Apple.
Hệ thống camera 3D sử dụng một máy quét hồng ngoại trường gần để phát hiện ra hàng ngàn điểm trên khuôn mặt của người dùng, sau đó thiết lập lại sơ đồ 3D khuôn mặt từ những điểm đó.
Nếu Huawei P11 thực sự có hệ thống tương tự như iPhone X, nó sẽ là một cơ hội tốt cho Huawei để giới thiệu ra công chúng một hệ thống camera 3D mới. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định được Huawei P11 khi nào sẽ ra mắt.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-p11-se-co-mot-camera-nhu-truedepth-tren-iphone-x-1051770

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.