Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Doanh số tháng đầu của iPhone 6 & 6 Plus vẫn cao hơn iPhone 2017

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus và iPhone X không bằng iPhone 6 & 6 Plus

Dẫu biết, sức hút của iPhone X vào thời điểm này là rất lớn nhưng theo khảo sát cho thấy, iPhone X và tính luôn cả iPhone 8 & iPhone 8 Plus có doanh số chưa tốt bằng iPhone 6 và 6 Plus.

Cụ thể hơn, khi khảo sát người mua iPhone trong tháng kết thúc vào ngày 3/12/2017 cho thấy iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus chỉ chiếm 69% trên tổng số lượng smartphone của Apple được bán ra tại Mỹ. Trong khi đó, cùng thời điểm năm 2014 con số này ở iPhone 6 và 6 Plus lên đến 91%.
apples-new-iphones
Trên thực tế, những năm gần đây, người dùng iPhone không còn mặn mà khi nhắc đến việc nâng cấp iPhone đời mới hơn, ít nhất là ở Mỹ. Không cần phải nói, những tính năng hiện đại và thiết kế "lột xác" trên iPhone X có thể là lời giải cho nhu cầu cần nâng cấp iPhone trong năm 2017.
Để củng cố kết luận trên, nhà phân tích Gene Munster dự đoán, nếu Apple bán ra 15 triệu chiếc iPhone X trong tháng này thì giá bán trung bình dành cho một chiếc iPhone sẽ lần đầu tiên vượt mốc 700 USD, mang đến nhiều lợi nhuận cổ phiếu cho giới đầu tư.
Mặt khác, sự tăng trưởng của iPhone ở Trung Quốc đang rất hứa hẹn, đây được xem là thị trường quan trọng nhất của Apple, chiếm 1/5 doanh số bán điện thoại iPhone. Tuy nhiên, chúng ta nên chờ đến ngày Apple công bố kết quả tài chính quý này để có cái nhìn chi tiết hơn.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-so-iphone-6-plus-tot-hon-iphone-8-iphone-x-1053191

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.