Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Doanh số Galaxy Note 8 hiện đang đứng đầu tại thị trường Hàn Quốc

Doanh số Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc vượt mặt iPhone 8 và iPhone X

Dữ liệu bán hàng gần đây cho thấy, sau sự ra đời của Galaxy Note 8 và iPhone 2017, tổng doanh thu smartphone cao cấp tại Hàn Quốc đã đạt mức cao kỷ lục trong tháng 11 vừa qua.

Trong đó, ba nhà phân phối di động hàng đầu tại Hàn Quốc đã bán được 1.4 triệu chiếc smartphone, mỗi chiếc có giá 700.000 won (khoảng 14.7 triệu đồng) hoặc cao hơn tháng 10, chiếm tới 70% tổng doanh thu.
Nếu tính theo thiết bị thì Galaxy Note 8 của Samsung đứng ở vị trí phổ biến nhất, với doanh thu hàng ngày trung bình trên 10.000 chiếc. iPhone 8 và iPhone X của Apple đã theo sau vì sự ảnh hưởng của bộ đôi Galaxy S8 ra mắt hồi đầu năm.
iPhone X và Galaxy S8
Các chuyên gia trong ngành cho biết: Smartphone cao cấp đang phổ biến là nhờ các hãng phân phối di động cung cấp những khoản chiết khấu hấp dẫn lên tới 25% khi người dùng đăng ký sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm kể từ tháng 9, đánh dấu mức tăng trưởng từ 20% so với trước đây.
Người mua smartphone tại Hàn Quốc được phép lựa chọn giữa việc nhận khoản giảm giá một lần hoặc chiết khấu hàng tháng.
Chính sách này của chính phủ Hàn Quốc được cho là giúp ngăn chặn các nhà phân phối di động tự ý tung ra các khoản chiết khấu quá lớn hoặc không minh bạch để lôi kéo khách hàng, mang lại các dịch vụ viễn thông hợp lý hơn.
Được biết, hiện có tới hơn 90% khách hàng mua Galaxy Note 8 đang lựa chọn phương án thứ hai, tức là nhận khoản giảm giá hàng tháng.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-so-galaxy-note-8-hien-dang-dung-dau-tai-han-quoc-1052297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.