Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Bắt nghi can vụ phát hiện ba lô chứa đầu người

Lực lượng công an xác định nghi can là tên Tú và sau đó khoanh vùng nghi can để điều tra. Nghi phạm sau đó được xác định là vợ của nạn nhân.
Sáng 18/12, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh đã tạm giữ Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) để phục vụ điều tra. Chị này được xác định là nghi can sát hại nạn nhân vụ đầu người trong ba lô ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.
Bat nghi can vu phat hien ba lo chua dau nguoi hinh anh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Ngọc An.
Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 17/12, cơ quan công an xác định được lai lịch nạn nhân là Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nên vào cuộc xác minh các mối quan hệ. Người có nhiều biểu hiện nghi vấn chính là Hồng Diễm (vợ nạn nhân) nên được công an mời về làm việc.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Diễm khai sát hại chồng rồi phân xác phi tang. Đầu của nạn nhân bị bỏ vào ba lô ở thùng rác trong khi phần xác còn lại được vứt ở một nơi khác. 
Ba lô chứa đầu người được một người thu gom rác phát hiện vào trưa 16/12 tại phường Thuận Giao. 
Lực lượng công an và các cơ quan chức năng sau đó vào cuộc điều tra, xác định lai lịch nạn nhân và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để bắt nghi can. 
Nguồn: https://news.zing.vn/bat-nghi-can-vu-phat-hien-ba-lo-chua-dau-nguoi-post804864.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.