Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Người dùng đã có thể tải về miễn phí bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office Mobile của Galaxy Note 8


[​IMG]
Nhà phát triển phần mềm của Hancom Inc. của Hàn Quốc đã vừa xác nhận trong ngày hôm nay rằng bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office Mobile dành cho Galaxy Note 8 đã sẵn sàng để tải về miễn phí. Đây là bộ công cụ văn phòng đầy đủ tính năng dành cho các thiết bị Galaxy Note 8, Galaxy S8 và Galaxy S8+ và đặc biệt, được thiết kế để hỗ trợ Samsung DeX.

Người dùng các phiên bản Galaxy Note 8 dành cho thị trường Mỹ sẽ được sử dụng một phiên bản khác là Hancom Office S và trước đó trên Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung lại cài đặt sẵn bộ ứng dụng Microsoft Office trên thiết bị trước khi xuất xưởng. Về cơ bản, phiên bản Hancom Office Mobile dành cho Galaxy Note 8 được tích hợp 3 công cụ chính gồm xử lý văn bản, xử lý và tính toán với các bảng tính cùng một công cụ soạn thảo trình chiếu đồ họa. Tất cả các công cụ của bộ ứng dụng này có "tính tương thích rất cao" với các ứng dụng tương đương của Microsoft lần lượt là Word, Excel và PowerPoint.

Như đã đề cập ở trên, phiên bản đầy đủ của Hancom Office Mobile được tối ưu hóa để làm việc với Samsung DeX. Các ứng dụng này sẽ tự động chuyển sang chế độ hiển thị dành cho màn hình desktop lớn khi người dùng két nối các model flagship mới nhất trong năm 2017 của Samsung với bộ dock DeX Station. Khi đó, người dùng có thể thao tác soạn thảo rất thoải mái với chuột, bàn phím kích thước đầy đủ cùng nội dung được hiển thị trên màn hình ngoài lớn hơn.

Hiện tại, phiên bản Hancom Office Mobile của Galaxy Note 8 được tối ưu hóa cho Samsung DeX đã sẵn sàng để download trên toàn cầu thông qua Samsung Galaxy Apps tất nhiên, người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8+ cũng có quyền download miễn phí bộ ứng dụng này.


Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nguoi-dung-da-co-th-tai-v-min-phi-b-ng-dung-van-phong-hancom-office-mobile-cua-galaxy-note-8.158814/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.