Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Microsoft đăng ký bằng sáng chế giúp cổng cắm tai nghe 3.5 mm mỏng hơn

hình ảnh bằng sáng chế

Cổng cắm tai nghe 3.5 mm luôn làm cho những chiếc điện thoại của chúng ta dày hơn. Vì thế, Microsoft đã có bằng sáng chế vô cùng độc đáo khiến cổng cắm này vẫn phù hợp với những smartphone siêu mỏng.

Trên trang tin TechSpot, Microsoft đã tung ra những hình ảnh được cho là bằng sáng chế mới của mình có tên “Ổ cắm thế hệ mới cho thiết bị điện tử”. Với cổng cắm tai nghe 3.5mm linh hoạt, có thể thay đổi hình dạng và kích thước.
hình mô tả bằng sáng chế
Điều này sẽ hoàn toàn phù hợp với các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính xách tay hướng đến những thiết kế mỏng nhất mà vẫn muốn giữ cổng kết nối tai nghe tiêu chuẩn này.
Microsoft đã mô tả bằng sáng chế của mình với một cổng kết nối có kích thước rất nhỏ và khi đưa jack 3.5 mm vào cổng kết nối, nó sẽ tự động phình to ra để có thể cắm jack 3.5 mm này vào.
Có 3 loại cổng kết nối 3.5 mm được đưa ra trong bằng sáng chế. Một là loại sử dụng vật liệu linh hoạt đặc biệt có thể co giãn, cái thứ hai là loại sử dụng các nếp gấp cứng và không yêu cầu vật liệu đặc biệt.
Loại thứ ba có thể mở rộng cả về hai phía trên và dưới, phù hợp với những chiếc smartphone siêu mỏng mà các nhà sản xuất đang nhắm đến.
Qua những mô tả ở trên, cho thấy Microsoft là một công ty có những bằng sáng chế vô cùng độc đáo và thú vị. Thế nhưng, từ bàn giấy mà đưa đến sản xuất thực tế là một chặng đường khá dài. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ xem những động thái tiếp theo của Microsoft nhé.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/microsoft-dang-ky-bang-sang-che-moi-giup-jack-cam-tai-nghe-mong-hon-1037362

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.