Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Microsoft xác nhận sẽ ra mắt Office 2019 vào năm sau


Đầu năm nay, Microsoft đã công bố một số thay đổi đối với bộ công cụ Office của mình. Cụ thể là bắt đầu từ năm 2020 thì bộ công cụ Office không được phép kết nối với dịch vụ Office 365. Tại thời điểm đó, Office 2016 có thể không hoạt động được nữa, nhưng Microsoft sẽ thay thế bằng Office 2019 tại hội nghị Ignite 2018.

[​IMG]
Microsoft hiện tại không đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về các tính năng và những cải tiến mới mà người dùng có thể tìm thấy trong bộ công cụ Office 2019. Tuy nhiên, hãng đã xác nhận rằng họ sẽ công bố cho người dùng vào mùa thu năm 2018, và người dùng Insider có thể trải nghiệm vào mùa xuân.

[​IMG]
Một số người dùng sẽ cảm thấy hơi ngạc nhiên khi thấy rằng Microsoft đang phát triển một một phiên bản Office mới. Nhiều người dùng đã suy đoán rằng tương lai của Office sẽ là Office 365. Nhưng thực tế thì không phải, người dùng sẽ có thêm ít nhất là một phiên bản Office với license key vĩnh viễn để mua và sử dụng.

Dưới đây là một bài đăng của Microsoft về Office 2019 trên blog:

Office 2019 sẽ bổ sung thêm các tính năng mới cho người dùng chưa sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft. Với các công thức và biểu đồ mới, việc phân tích dữ liệu với công cụ Excel sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Các hiệu ứng động trực quan như Morph và Zoom sẽ làm cho các bài trình chiếu bằng PowerPoint trở nên hấp dẫn hơn. Các cải tiến của máy chủ sẽ bao gồm các bản cập nhật về quản lý, thoại và bảo mật.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/microsoft-xac-nhn-se-ra-mat-office-2019-vao-nam-sau.158178/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.