Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Galaxy A9 Pro chính hãng Việt Nam được cập nhật Android 7.0 Nougat


Galaxy A9 Pro chính hãng Việt Nam được cập nhật Android 7.0 Nougat

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người dùng Galaxy A9 Pro tại thị trường Việt Nam đã chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat, với nhiều cải tiến đáng kể.

Mới đây, thành viên Ace of arena của trang Cộng Đồng Thế Giới Di Động, đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh chụp màn hình Galaxy A9 Pro nhận thông báo "lên đời" Android 7.0.
Galaxy A9 Pro chính hãng Việt Nam được cập nhật Android 7.0 Nougat
Thành viên Ace of arena vui mừng chia sẻ thông tin Galaxy A9 Pro được cập nhật Android 7 trên Cộng Đồng TGDĐ
Như thông báo phía trên cho thấy, phiên bản Android 7 này có mã hiệu là A910FXXU1BQI1, với dung lượng hơn 1.3GB.
Bản cập nhật Android 7 mang đến cho Galaxy A9 Pro giao diện hoàn toàn mới và mượt mà. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.
Chưa hết, còn có sự góp mặt của tính năng chia đôi cửa sổ để hoạt động cùng lúc 2 ứng dụng, tối ưu bộ nhớ để cài đặt các ứng dụng tải về, cải thiện tốc độ nâng cấp hệ thống và cài đặt ứng dụng.
Bạn nào chưa nhận được thông báo cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A9 Pro thì hãy vào: Cài đặt máy > Thông tin thiết bị > Tải về bản cập nhật thủ công và chờ vài giây để hệ thống kiểm tra.
Hiện Galaxy A9 Pro không còn hàng mới, nếu muốn tìm mua bạn có thể bấm vào nút dưới đây để đi đến trang sản phẩm cũ của Thế Giới Di Động!
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-a9-pro-chinh-hang-viet-nam-duoc-cap-nhat-android-7-0-nougat-1028580

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.