Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Samsung cho ra mắt tai nghe Bluetooth U Flex hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ!


Tai nghe Bletooth U Flex

Được biết, Samsung vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm tai nghe Bluetooth U Flex mới nhất trên trang web của mình đi kèm video quảng cáo sản phẩm này.

Tai nghe này có thể uốn cong tự nhiên một cách thoải mái trong tầm góc 100 độ và sở hữu nút sử dụng Bixby chuyên dụng hỗ trợ S Voice.
U-Flex thiết kế với loa tweeter 8mm và loa trầm 11mm, sản phẩm trang bị công nghệ Scalable Codec của Samsung cho khả năng lọc tín hiệu Wi-Fi để kết nối Bluetooth tốt hơn. Chưa hết, sản phẩm này còn có thời lượng pin lên đến 10 giờ sử dụng.
Thiết bị có các nút nguồn, âm lượng ở những vị trí bình thường như các sản phẩm khác. Cuối cùng, tai nghe U Flex có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm: Xanh, Đen và màu vàng ngà.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về giá bán của U Flex nhưng sản phẩm này đang nằm trong phần quà tặng đi kèm khi đặt gạch trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/samsung-cho-ra-mat-tai-nghe-bluetooth-u-flex-hua-hen-mang-lai-nhieu-trai-nghiem-moi-la--1016081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.