Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Facebook vừa thay đổi giao diện mới, không còn vuông xanh nữa mà thành vừa trắng lại vừa tròn

Hôm nay, Facebook đã bắt đầu cập nhật đưa ra một bản cập nhật lớn. Theo đó, toàn bộ giao diện của mạng xã hội này đã đã được thiết kế lại theo phong cách tối giản và có thể hiển thị nhiều thông tin trên màn hình hơn.

Thay đổi lớn nhất màn bạn có thể nhận thấy chính là tông màu xanh chủ đạo trên các tiêu đề của ứng dụng đã bị loại bỏ và mang lại một giao diện nhất quán hơn cho người dùng.

[​IMG]

Một thay đổi lớn khác nằm ở phần "bình luận" của ứng dụng, theo đó, các bài đăng của Facebook đã được thiết kế lại để trong giống những đoạn hội thoại trong Facebook Messenger hơn. Mỗi comment sẽ được bao phủ bằng một bong bóng màu xám riêng giúp bạn có thể theo dõi được ai đang trả lời trong các chủ đề của mình.

Các hình ảnh cá nhân cũng được thay đổi từ hình vuông sang hình tròn. Các icon như icons, Like, comment, và share cũng được chuyển sang màu trắng và lớn hơn để người dùng có thể dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng. 

Facebook đã thông báo thay đổi này trên trang chủ của họ và đang dần tự động cập nhật cho các tài khoản. Tuy nhiên bạn có thể thử update ứng dụng xem có chưa nhé.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/facebook-va-thay-di-giao-din-moi-khong-con-vuong-xanh-na-ma-thanh-va-trang-lai-va-tron.150796/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.