Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Chiêm ngưỡng Concept Nokia 9 với camera kép phía sau chân thật nhất từ trước đến nay


Chiêm ngưỡng Concept Nokia 9 với camera kép phía sau chân thật nhất từ trước đến nay

Nokia đã chính thức quay trở lại với thị trường smartphone với loạt sản phẩm tầm trung rất được quan tâm thời gian gần đây, Tuy nhiên những người yêu thích Nokia vẫn luôn mong chờ nhiều hơn thế: Một mẫu flagship thổi bay tất cả các sản phẩm còn lại trên thị trường!

Dựa vào những thông tin rò rỉ gần đây, TechDroider vừa mới chia sẻ một video concept rất chân thực về Nokia 9, thiết bị được kì vọng sẽ mang lại thành công cho Nokia ở thị trường cao cấp.
Trong video này, Nokia 9 được trang bị một cụm camera kép phía sau, điều này phù hợp với những tin đồn trước đó và phù hợp với xu hướng chung mà cả LG, Samsung và Apple đang theo đuổi. Cụm camera này cũng được đặt dọc như các máy Nokia gần đây và thẳng hàng với đèn flash, cảm biến nhịp tim.
Mặt trước của máy được làm gọn gàng hơn với các cạnh viền khá mỏng, tỉ lệ màn hình có thể được giữ nguyên 16:9 thay vì "dài hóa" như các sản phẩm đến từ Samsung hay LG. Về cấu hình, Nokia 9 được đồn đoán sử dụng con chip Snapdragon 835, có các phiên bản 4 GB, 6 GB và 8 GB RAM. 
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/concept-nokia-9-voi-camera-kep-phia-sau-chan-that-nhat-996251

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.