Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Apple ra mắt iPad Pro 2017, màn hình đẹp, camera như iPhone 7


iPad

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới này được ca ngợi có màn hình "đẹp nhất" từ trước đến giờ.

iPad Pro
iPad Pro có màn hình 10.5 inch với viền cạnh hẹp hơn 40% với một bàn phím được thiết kế đầy đủ giúp tăng trải nghiệm người dùng trong vấn đề nhập liệu. Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp phiên bản iPad hiện tại lên 12.9 inch cùng bộ vi xử lý Fusion A10X.
iPad Pro
Phiên bản iPad Pro mới có màn hình sáng hơn 50% cùng công nghệ ProMotion giúp tăng tốc độ làm tươi làn hình lên 120 lần/giây. Điều này giúp tăng độ mịn và mượt mà khi sử dụng.
iPad Pro
Ngoài ra, phiên bản iPad Pro còn có khả năng chuyển đổi linh hoạt tốc độ làm tươi từ 24 lần lên tối đa 120 lần nhằm giúp tối đa tuổi thọ pin ở một số trường hợp cụ thể.
Camera trên iPad Pro mới cũng được nâng cấp mạnh tay khi trang bị cảm biến 12MP khẩu độ lớn f/1.8, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến cùng khả năng quay phim 4K.
iPad Pro
Chip Fusion A10x giúp cải thiện CPU và GPU ít nhất 40%, máy ảnh cũng đã được nâng cấp với cảm biến ảnh tương tự như trên iPhone 7. Cả 2 mẫu iPad mới đều có bộ nhớ tối thiểu là 64 GB và tối đa là 500 GB.
iPad Pro
Giá của phiên bản iPad và iPad Pro.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/apple-ra-mat-ipad-va-ipad-pro-moi-man-hinh-dep-camera-nhu-iphone-7-989798?clearcache=1%3Futm_source%3Dfacebook&utm_medium=social

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.