Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Hà Nội: Xe chở 42 người đâm vào vách núi, 1 người tử vong

Khoảng 9h30 sáng nay (5/2), một xe khách loại 35 chỗ vừa rời tượng đài Thánh Gióng xuống trung tâm huyện Sóc Sơn (Hà Nội) thì gặp nạn, khiến 1 người tử vong, nhiều người khác bị thương.



Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CTV cung cấp).Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CTV cung cấp).
Liên quan đến vụ tai nạn nói trên, chiều nay (5/2), trao đổi với PV Dân trí, bà Đỗ Thu Nga, Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện Sóc Sơn (Hà Nội), cho biết, xe khách nói trên mang BKS tỉnh Thái Bình. Vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, xe khách này di chuyển từ tượng đài Thánh Gióng xuống trung tâm huyện Sóc Sơn thì gặp nạn, đâm vào vách núi bên đường. Cú đâm mạnh khiến phần đầu và kính xe bị hư hỏng nặng.
"Xe khách gặp nạn là loại xe 35 chỗ, thời điểm gặp nạn trên xe có 42 người (gồm cả người lớn và trẻ em). Vụ tai nạn làm 1 người tử vong, 3 người thương nặng, số người còn lại bị thương nhẹ. Sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo UBND huyện đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc" - bà Nga nói.
Cũng theo bà Nga, vụ tai nạn nói trên còn làm cho tuyến đường lên tượng đài Thánh Gióng bị ùn tắc kéo dài. Cơ quan Công an đang dựng lại hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn.
Nguồn: http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-xe-cho-42-nguoi-dam-vao-vach-nui-1-nguoi-tu-vong-20170205154930727.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.