Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Barca thúc thủ 1-2 dù Bilbao bị đuổi 2 người

Chưa nóng máy sau kỳ nghỉ dài, Barcelona thi đấu kém cỏi và thất bại với tỷ số sát nút trên sân Bilbao.

Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 1
Làm khách trên sân Bilbao trong trận đầu năm 2017, HLV Luis Enrique tung đội hình mạnh nhất với mong muốn tạo kết quả tốt để lấy may đầu năm. Trên hàng công, bộ ba sát thủ Messi, Suarez và Neymar xuất trận ngay từ đầu. Ở hàng tiền vệ cũng là những người tốt nhất như Busquets, Iniesta và Rakitic. Tại hàng thủ, Umtiti trở lại sau chấn thương và sát cánh bên Pique, Alba và Sergi Roberto. 
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 2
Sau tiếng còi khai cuộc, Bilbao dâng cao cho đội khách nếm đặc sản pressing. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả chủ nhà càng khiến Barcelona tỏ ra rất lúng túng. 
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 3
Đến phút 20 Barca mới cầm được bóng triển khai thế trận nhưng họ vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Theo thống kê thì Messi và các đồng đội giữ bóng tới 72% nhưng không có pha tấn công nào ra hồn.  
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 4
Phút 25, các cầu thủ áo sọc đỏ trắng chặn pha chọc khe của Iniesta và tổ chức đợt phản công cực nhanh. Từ trung lộ, tiền đạo kỳ cựu Aduriz tỉa bóng cho Raul Garcia băng xuống bên cánh phải. Dẫn bóng đến sát đường biên ngang, cựu cầu thủ Atletico tạt vào trong cho Aduriz đánh đầu tung lưới Barcelona trong thế không người kèm.
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 5
Chưa kịp hoàn hồn, Barca thua tiếp bàn thứ hai. Sau quả ném biên của Alba bên cánh trái, Sergi Roberto phá bóng thiếu lực. Trái bóng đi đến đúng vị trí của cầu thủ Bilbao, anh chàng này đánh đầu nối, chuyền cho Aduriz đang đứng trong vùng 16,5 mét. Tiền đạo kỳ cựu đánh gót cực hay cho Williams sút nhanh như điện nâng tỷ số lên 2-0 chớp nhoáng.
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 6
Liên tiếp thua 2 bàn nhưng lối chơi Barcelona chẳng cải thiện. Họ trình diễn một hiệp đấu đầu năm hết sức kém cỏi, không có lấy pha phối hợp ra hồn nào dù kiểm soát bóng phần lớn thời gian.
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 7
Phút 44, Neymar bị Etxeita kéo ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Vì tình huống tranh cãi này mà có tới 3 cầu thủ Barca là Iniesta, Alba và Busquets phải nhận thẻ vàng. Đây cũng là điểm nhấn cuối cùng trước khi khép lại hiệp 1.
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 8
Ngay đầu hiệp hai, Barcelona có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 52, Lionel Messi đá phạt tinh quái khi nhận thấy thủ thành Iraizoz đứng hơi cao. Dù người gác đền Bilbao kịp thời cản phá, bóng vẫn chạm mép trong xà ngang và đi vào bên trong vạch vôi.
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 9
Kịch tính đến trong khoảng 20 phút cuối hiệp hai. Phút 73, tiền vệ Raul Garcia phạm lỗi với Neymar từ phía sau. Trọng tài David Fernandez rút thẻ vàng thứ hai cho cựu cầu thủ Atletico, đồng nghĩa với một thẻ đỏ. Đến phút 80, Bilbao bị đuổi thêm 1 người nữa. Lại là Neymar câu thẻ đỏ thành công.
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 10
Dù chơi hơn 2 người nhưng Barcelona không cụ thể hóa được lợi thế về quân số. 2-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu và Los Blaugrana sẽ phải chờ đến tuần sau để phục thù trên thánh địa Camp Nou. 
Barca thuc thu 1-2 du Bilbao bi duoi 2 nguoi hinh anh 11
Đội hình thi đấu của hai CLB.

Nguồn: http://news.zing.vn/barca-thuc-thu-1-2-du-bilbao-bi-duoi-2-nguoi-post711451.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.