Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Xiaomi sắp ra mắt máy bay không người lái mới tại CES 2017


Xiaomi Mi Drone

Xiaomi đã tuyên bố sẽ xuất hiện tại triển lãm CES năm tới, nhưng thông báo không kết thúc ở đó. Nhà sản xuất điện thoại này cũng nói thêm rằng họ có kế hoạch để ra mắt một sản phẩm mới tại sự kiện này, có thể là một chiếc máy bay không người lái.

Như chúng ta đã biết, ngoài điện thoại, Xiaomi đã làm cả xe đạp thông minh, một xe điện thông minh, một bay không người lái và máy quay hành động. Đầu năm nay, Xiaomi đã ra mắt Mi Drone, một máy bay không người lái, còn sản phẩm sắp có mặt tại CES 2017 cũng sẽ là một thiết bị tương tự.
Nó sẽ mang tên Yi Erida và được trang bị một camera hành động Yi 4K có thể ghi hình liên tục 2 giờ sau một lần sạc. Yi Erida có thể bay với tốc độ lên đến 75mph (120km/h) và bay được tới 40 phút. Nó cũng sẽ được trang bị một hệ thống ổn định máy quay trong khi bay.
Yi Erida còn có radar và cảm biến hệ thống tiên tiến, điều khiển máy ảnh và có thể được điều khiển thông qua một ứng dụng di động mà Xiaomi cho biết là hiện đại hơn cả điều khiển từ xa.
Đáng tiếc chúng ta vẫn chưa có thông tin về giá bán và các thị trường sẽ phân phối của Yi Erida, hi vọng nó sẽ sớm đến Việt Nam.
Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-sap-ra-mat-may-bay-khong-nguoi-lai-moi-tai-ces-2017-931842

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.