Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Dễ dàng đè bẹp Myanmar, Thái Lan thẳng tiến vào chung kết gặp Indonesia

 Không tạo ra thế trận áp đảo song Thái Lan vẫn dễ dàng thắng đậm 4-0 nhờ tận dụng cơ hội rất tốt. Thắng chung cuộc 6-0, thầy trò Kiatisak sẽ chạm trán Indonesia ở chung kết.

*19h ngày 8/12: Thái Lan 4-0 Myanmar (Chung cuộc: 6-0)(Bán kết lượt về AFF Cup, sân Rajamangala)
Nhập cuộc bằng lối chơi đầy nhiệt huyết của sức trẻ nhưng chừng đó chưa đủ giúp Myanmar tạo nên câu chuyện cổ tích ở trận bán kết lượt về. Thái Lan thậm chí không tạo ra thế trận ép sân mạnh mẽ như trận lượt đi song các học trò của HLV Kiatisak vẫn có tới 4 lần chọc thủng lưới đối phương để tạo ra cách biệt lớn sau hai lượt trận.
Suốt 90 phút tại Rajamangala, Myanmar cũng có những cơ hội. Tuy nhiên, xà ngang, phong độ xuất sắc của thủ thành Kawin (Thái Lan) và sự nóng vội thiếu tỉnh táo ở những pha phối hợp tấn công cuối cùng khiến đội khách bất lực trong việc ghi bàn.
Thang dam Myanmar, Thai Lan hen Indonesia o chung ket hinh anh 1
Thái Lan chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở bán kết trước Myanmar. Ảnh: AFF.
Trong khi ở phần sân đối diện, Thái Lan thi đấu khá thong dong. Nhưng mỗi lần đội chủ nhà tăng tốc, khung thành đối diện lại đối mặt với không ít sóng gió.
Masuk (33'), Theerathon (66' - pen), Chatthong (76') và Chanathip (83') là những cầu thủ tận dụng thành công những cơ hội không quá nhiều của đội chủ nhà.
Đè bẹp Myanmar với tỷ số chung cuộc 6-0, Thái Lan hiên ngang vào chung kết để chạm trán Indonesia. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra ngày 14/12 tại sân Pakansari của Indonesia. Trận lượt về sẽ được tổ chức sau đó 3 ngày.
Thang dam Myanmar, Thai Lan hen Indonesia o chung ket hinh anh 2
Thống kê trận đấu.

Nguồn: http://news.zing.vn/truc-tiep-thai-lan-vs-myanmar-post704250.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.