Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Chelsea ẵm trọn giải thưởng tháng 11

Nhờ màn trình diễn xuất sắc trong tháng 11 mà Chelsea đã ẵm trọn giải thưởng tháng từ cầu thủ xuất sắc cho tới HLV.
Người chiến thắng giải thưởng tháng 11 tại Premier League đã chính thức được công bố. Theo đó,nhờ màn trình diễn ấn tượng trong tháng 11, Chelsea đã ẵm trọn giải thưởng từ cầu thủ xuất sắc cho tới HLV.


Cụ thể, HLV Antonio Conte đã đoạt danh hiệu HLV hay nhất tháng, tiền đạo Diego Costa giật giải Cầu thủ hay nhất và Pedro là chủ nhân của Bàn thắng đẹp nhất vào lưới Tottenham.

Đây là lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, 3 giải thưởng cá nhân trong tháng thuộc về các thành viên cùng 1 CLB. Riêng HLV Conte thì đây đã là lần thứ 2 ông có vinh dự nhận giải thưởng này chỉ sau ít tháng tới dẫn dắt Chelsea.

Ở Ngoại hạng Anh tháng 11, Chelsea đã cho thấy sức mạnh đáng nể với 3 chiến thắng gần như tuyệt đối, họ ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. 

The Blues mở màn tháng 11 với trận đại thắng Everton 5-0, họ sau đó đánh bại Middlesbrough 1-0 và khép lại tháng bằng chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Chia sẻ về giải thưởng tháng, HLV Conte cho hay: "Tôi muốn cùng các cầu thủ, đội ngũ nhân viên và người hâm mộ chia sẻ niềm vui này". Costa trong khi đó bày tỏ sự biết ơn với các đồng đội: "Tôi có được danh hiệu cá nhân này là nhờ vào đồng đội và hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng".

Hiện tại, Chelsea đang đạt phong độ cao với 8 chiến thắng liên tiếp kể từ sau thất bại muối mặt 0-3 trước Arsenal, qua đó chễm chệ ở ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu.

Nguồn: http://bongdaso.com/Chelsea-%E1%BA%B5m-tr%E1%BB%8Dn-gi%E1%BA%A3i-th%C6%B0%E1%BB%9Fng-th%C3%A1ng-11-_Art_171178.aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.