TLCA: 0:1/4 - TX: 2 1/4

Pick: Tottenham và Under

Lý do: Từ trận thua Fenerbahce tại Europa League hồi đầu tháng 11, MU đã dần lấy lại bình tĩnh và có chuỗi trận bất bại kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Theo thống kê, đội quân của HLV Mourinho liên tiếp 7 trận gần đây đều có điểm, trong đó có 4 chiến thắng. Về lý thuyết, đây rõ ràng không phải thành tích yếu kém, mà ngược lại là sự cải thiện đáng kể so với thời gian trước đó.

Nhưng với những CĐV Quỷ đỏ, chừng ấy là chưa đủ để họ hài lòng. Với MU luôn phải vô đối, kết hợp với HLV Mourinho càng trở nên hùng mạnh bách chiến bách thắng, chứ không phải vị trí lẹt đẹt khi nằm ngoài nhóm dự Champions  League chứ chưa nói đến giấc mơ vô địch, Đó là nghịch cảnh thái quá vẫn tồn tại với MU kể từ sau khi HLV Ferguson lùi vào hậu trường.

MU khủng hoảng niềm tin, các cầu thủ luôn phải thi đấu vượt khả năng nhưng tinh thần lại không được thỏa mái để bùng nổ. Trong khi đó, Tottenham ở chiều ngược lại đang là tấm gương phản chiếu với MU vào thời điểm hiện tại. Harry Kane cùng các đồng đội dần lấy lại cảm giác thăng hoa sau chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa.

Khác nhau giữa hai đội chính là sự ổn định cũng như sức bật rất đáng hy vọng với dàn cầu thủ còn khá trẻ của Tottenham. Thực tế, đội bóng đến từ London đang hơn chính đối thủ trên bảng điểm chuyên môn. Do đó, giới chuyên gia phân tích đều tin tưởng đội khách sẽ có ít nhất 1 điểm.

Thông tin đội hình dự kiến:
MU (4-1-4-1): De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Darmian; Carrick; Mata, Herrera, Pogba, Martial, Ibrahimovic.
Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Wanyama, Dembele; Eriksen, Alli, Son; Kane.

Dự đoán: 0-1

Nguồn: http://bongdanet.vn/nhan-dinh/mu-vs-tottenham-21h15-11-12-vong-15-ngoai-hang-anh-tbd30590