Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Samsung sẽ tiến hành khóa mạng với toàn bộ sản phẩm Note 7 chưa được thu hồi

Sau khi tung bản cập nhật hạn chế thời lượng pin xuống còn 60%, Samsung đang triển khai một biên pháp mạnh mẽ hơn nhằm ép người dùng đổi trả Note 7.

Samsung mạnh tay hơn trong việc ép người dùng đổi trả Note 7

Dù Samsung đã triển hai hai đợt thu hồi Note trên toàn cầu cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn có một bộ phận nhỏ người dùng kiên quyết không trả lại chiếc smartphone này. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, ông trùm công nghệ Hàn Quốc đã từng tung ra bản cập nhật hạn chế thời lượng pin xuống còn 60% cho người dùng Note 7 ở châu Âu với hy vọng nó sẽ gây ra phiền toái đủ lớn để họ trả lại sản phẩm. Tuy nhiên có vẻ như phương pháp đó vẫn không mấy hiệu quả khi mà mới đây Samsung đã phải đưa ra quyết định khóa mạng đối với một số chiếc Note 7 này.
Hiện việc khóa mạng đang được thực hiện tại New Zealand. Trên trang chủ của mình, Samsung New Zealand cho biết họ sẽ tiến hành chặn kết nối của những chiếc Note 7 bắt đầu từ 18/11 này. Như vậy, những chủ sở hữu Note 7 tại quốc gia này sẽ không thể gọi điện, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu di động được nữa.
Hy vọng với hành động này của Samsung, người dùng sẽ ý thức hơn được rủi ro mà chiếc điện thoại mang lại đồng thời sớm gửi trả sản phẩm về nơi sản xuất.
Nguồn: http://fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-manh-tay-hon-trong-viec-ep-nguoi-dung-doi-tra-note-7-45800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.