Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

MU thua sốc trên sân Fenerbahce, ghế Mourinho lung lay dữ dội

Trận đấu thua chủ nhà Fenerbahce 1-2 khiến cho chiếc ghế của Mourinho lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Pogba chan thuong, MU de thua 1-2 tren san Fenerbahce hinh anh 16

Fenerbahce 2-1 Manchester United (Lượt trận thứ tư bảng A Europa League, sân vận động Sukru Saracoglu)

Hành quân đến sân của Fenerbahce, đội bóng từng bị MU đè bẹp 4-1 cách đây 2 tuần, Mourinho mạnh dạn cất tiền đạo chủ lực Ibrahimovic lên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Wayne Rooney.

Tuy nhiên khi trận đấu mới diễn ra được 90 giây, "Quỷ đỏ" đã để thủng lưới sau siêu phẩm "ngả bàn đèn" của tiền đạo Moussa Sow. Bàn thắng sớm cộng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả giúp Fenerbahce thi đấu tự tin trước những vị khách đến từ Manchester.

Cầm đến 70% bóng ở hiệp một nhưng các học trò của Jose Mourinho lại hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà.

Bước sang đầu hiệp hai, MU một lần nữa để thủng lưới sau cú sút phạt đẳng cấp của Jeremain Lens. "Người đặc biệt" đã tung tất cả những cầu thủ tấn công tốt nhất như Ibra, Mata hay Mkhitaryan vào sân nhưng đều không đem lại hiệu quả.

Phút 89, đội trưởng Wayne Rooney tỏa sáng với một cú sút xa không cho thủ môn Volkan Demirel một cơ hội cản phá, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp MU giành điểm trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Không chỉ nhận thất bại, "Quỷ đỏ" còn chịu tổn thất về nhân sự khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương rời sân ở phút 30 với một bên chân tập tễnh.

Đoàn quân của Mourinho vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng knock-out khi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng xếp đầu bảng Feyenoord bất ngờ bị Zorya cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân khách.

Xếp hạng bảng A sau 4 lượt trận:

Nguồn: http://news.zing.vn/pogba-chan-thuong-mu-de-thua-1-2-tren-san-fenerbahce-post695019.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.