Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Messi rực sáng giúp Argentina đè bẹp Colombia 3 bàn

Với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, Lionel Messi đã giúp Argentina giành chiến thắng 3-0 trước Colombia và tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Thất bại 0-3 trước Brazil ở lượt đấu trước đẩy Argentina rơi vào tình thế vô cùng khó khăn ở vòng loại W.C 2018 (khu vực Nam Mỹ). Chính vì thế Messi và các đồng đội đã rất quyết tâm ở trận tiếp đón Colombia trên sân nhà.
Ở trận này, Kun Aguero và Higuain đều phải ngồi dự bị. Messi vẫn là người được kì vọng nhiều nhất và lần này anh đã không khiến các CĐV đội nhà cảm thấy thất vọng.

Messi tỏa sáng giúp Argentina giành trọn ba điểm trước Colombia

Ngay ở phút thứ 10, Messi đã giúp Argentina vượt lên dẫn trước bằng một siêu phẩm đá phạt. Cú dứt điểm không thể cản phá đã giúp đội chủ nhà giải tỏa áp lực và chơi tốt hơn trong những phút sau đó.
Đến phút 22, Messi tiếp tục tỏa sáng nhưng lần này trong vai trò của người kiến tạo. Một tình huống chuyền bóng như đặt cho Pratto đã giúp Argentina vượt lên dẫn 2-0.
Colombia dù rất nỗ lực tràn lên tấn công nhưng sự kém cỏi trong khâu dứt điểm đã khiến họ không thể có bàn thắng nào. Sang hiệp 2, đội chủ nhà chủ động chơi chậm còn Colombia cũng không có sự khởi sắc. Trước khi trận đấu khép lại 6 phút, Messi hoàn tất ngày thi đấu xuất sắc với đường kiến tạo cho Di Maria dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0.

Giành chiến thắng, Argentina đã vượt qua chính Colombia trên BXH khi leo lên vị trí thứ 5 với 19 điểm. Quan trọng hơn, Messi và các đồng đội tạm thời trút bỏ được áp lực ngàn cân sau chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian qua.
Ở một trận đấu khác, Chile đã giành chiến thắng 3-1 trước Uruguay, trong đó Alexis Sanchez đóng góp 1 cú đúp. Hiện tại Chile đang xếp ở vị trí thứ 4 với 20 điểm. Uruguay vẫn đứng thứ 2 trên BXH với 23 điểm.
Nguồn: http://thethao247.vn/world-cup-2014/tin-tuc-world-cup-2014/truc-tiep-argentina-vs-colombia-messi-co-cuu-noi-albiceleste-d134580.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.