Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

HTC sẽ bán mảng kinh doanh smartphone vào năm 2017?


Mảng kinh doanh smartphone của HTC tụt dốc không phanh trong vài năm nay mặc dù hãng luôn cho ra mắt những mẫu smartphone mới đẹp, cấu hình cao. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ, có thể HTC chưa có đủ sự sáng tạo nên không thể thuyết phục được người dùng.


Smartphone cao cấp HTC 10 mới ra mắt của họ cũng thất bại thảm hại khi không thể cạnh tranh nổi với các smartphone cao cấp khác của các ông lớn như Samsung, Apple, Google hay thậm chí là LG.

Chính vì thế, một số thông tin tại thị trường Trung Quốc cho rằng HTC đang nghĩ tới việc bán lại mảng kinh doanh smartphone của mình. Gần đây, hãng đã gánh chịu nhiều thiệt hại lớn và có vẻ như họ không còn đủ sức để trụ vững trên thị trường smartphone đầy khốc liệt. HTC đang xem xét việc bán mảng smartphone để tút khỏi thị trường, giúp công ty ổn định và chính và không rơi vào cảnh phá sản.




Theo dự kiến, ông Cher Wang - đồng sáng lập kiêm chủ tịch HTC sẽ thực hiện thương vụ bán mảng smartphone của HTC vào mua xuân năm 2017. Nếu đây là sự thật, những chiếc smartphone HTC trong năm nay chúng ta sẽ không còn được thấy nữa.

Mặc dù HTC đã phản bác thông tin này, nhưng với tình hình như hiện nay ai cũng có thể thấy được hãng đang cố che giấu thông tin để tránh ảnh hưởng đến tính hình tài chính của mình.

Nguồn: https://vienthonga.vn/htc-se-ban-mang-kinh-doanh-smartphone-vao-nam-2017.html?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.