Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

2h45 ngày 24/11: Celtic - Barcelona : Giải tỏa gánh nặng

Phong độ ở giải quốc nội gần đây của Barcelona không tốt. Do đó trận đấu với Celtic tại cúp C1 năm nay là cơ hội để họ phục hồi lại niềm tin nơi người hâm mộ, đồng thời chắc suất vào vòng trong cúp C1.

Trong chuyến làm khách đến Celtic Park, Barcelona sẽ chào đón sự trở lại của hai ngôi sao tấn công Luis Suarez và Lionel Messi, những người đã vắng mặt trong trận hòa hồi cuối tuần.


Sân: Celtic Park
Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 1 3/4:0 - 2.05
Tỷ lệ châu Âu: 10.42 - 5.94 - 1.29
Thông tin lực lượng
Về phía đội chủ nhà Celtic, họ sẽ không có sự phục vụ của Kieran Tierney vì chấn thương. Kris Commons đã trở lại tập luyện sau 6 tháng dưỡng thương. Khả năng ra sân của Leigh Griffiths còn để ngỏ. Moussa Dembele – ngôi sao được chú ý nhất bên phía Celtic sẽ chơi cao nhất bên phía đội chủ nhà. Anh sẽ được hỗ trợ bởi Rogic, Sinclair và Forrest.
avt
Về phía đội khách Barcelona, Andres Iniesta, Jeremy Mathieu và Samuel Umtiti tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ có sự phục vụ trở lại của Lionel Messi và Luis Suarez sau khi bộ đôi này vắng mặt trong trận hòa với Malaga hồi cuối tuần với những lý do khác nhau. Andre Gomes có thể sẽ được lựa chọn cho một vị trí ở hàng tiền vệ.
Thống kê thú vị
Barcelona có được lợi thế khi đối đầu với Celtic (thắng 8, hòa 2, thua 2).
Barca giành chiến thắng 7-0 trước Celtic ở trận lượt đi, đó là trận đấu có cách biệt lớn nhất ở Champions League ở mùa giải năm nay.
Celtic đang là đội để thủng lưới nhiều thứ 2 ở giải đấu này (13 bàn), trong khi đó Barca lại là đội ghi được nhiều bàn nhất với 14 bàn.
Barca đã giành được 21 chiến thắng trong tổng số 27 trận dưới thời Luis Enrique.
Celtic đang có chuỗi 17 trận không giữ sạch lưới ở Champions League.
Đối đầu gần đây
doi dau gan nhat
Thành tích 5 trận gần nhất
5 tran gan nhat
Nhận định
Celtic chưa có một chiến thắng nào ở Champions League mùa giải năm nay. Họ để thua 2 trận và hòa 2 trận, chỉ ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới tới 13 bàn. Không thể trách đội bóng Scotland khi mà họ rơi vào bảng đấu của hai đội bóng có sức công mạnh nhất thế giới là Barcelona và Man City.
Trong khi đó, Barca đang gây thất vọng khi để Malaga cầm hòa 0 bàn thắng hồi cuối tuần, qua đó để kình địch Real Madrid bỏ rơi đến 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Sự vắng mặt của cả Lionel Messi (gặp vấn đề về sức khỏe) lẫn Luis Suarez (nhận án treo giò) trong trận tiếp đón Malaga đã làm ảnh hướng rất nhiều đến sức mạnh của Blaugrana.
1
Khi mà cả Messi và Suarez đồng loạt trở lại trong chuyến làm khách đến Scotland, họ lại đang có thể lực sung mãn khi được nghỉ hồi cuối tuần, rất khó để hàng phòng ngự của Celtic có thể trụ vững trước bộ ba MSN. Cộng với quyết tâm có ít nhất 1 điểm để chính thức bước vào vòng knock-out, Barcelona chắc chắn sẽ thể hiện tất cả sức mạnh của mình ở trận đấu này.
Dự đoán: Celtic 1-3 Barcelona
Đội hình dự kiến
doi hinh du kien
Lịch thi đấu Champions League ngày 24/11
lich thi dau
Bảng xếp hạng bảng C
bang xep hang

Nguồn: http://www.tinthethao.com.vn/02h45-ngay-24-11-celtic-vs-barcelona-su-tro-lai-cua-messi-va-suarez-d393114.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.