Real Madrid hành quân đến Benito Villamarin với bao mối hoài nghi: chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên mọi mặt trận (3 ở La Liga), bộ ba trụ cột Sergio Ramos, Casemiro và Luka Modric không thể góp mặt cộng với phong độ không thực sự thuyết phục của Cristiano Ronaldo tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò.

Thêm nữa, thày trò Zinedine Zidane phải gánh trên vai áp lực phải giành trọn 3 điểm bởi cả Atletico Madrid và Barcelona đều đã vùi dập Granada và Derportivo với những tỉ số rất đậm.

Phải đến khi bị đẩy vào thế không còn đường lùi, Real Madrid mới thể hiện sức bật mạnh mẽ. Sự trở lại kịp thời của Marcelo đã thổi một luồng sinh khí vào lối chơi tấn công có phần nhạt nhòa của "kền kền trắng" trong thời gian qua.
 
Kết quả Real Betis vs Real Madrid 1-6: Isco che mờ Ronaldo, Real chấm dứt chuỗi trận toàn hòa
Marcelo đã trở lại không thể ấn tượng hơn
 
Những pha lên tham gia tấn công của hậu vệ người Brazil giàu tốc độ và tính đột biến, điều không xuất hiện thường xuyên trong chuỗi 4 trận toàn hòa vừa rồi. Sự trở lại của Marcelo càng hoàn hảo hơn khi anh trực tiếp đóng góp 1 pha lập công cùng nhiều tình huống gây sóng gió về phía khung thành Betis.

Marcelo trở lại ấn tượng, nhưng người gây ấn tượng nhất tại Benito Villamarin phải là Isco. Trên thực tế, để Isco đá chính thay James Rodriguez là một quyết định đúng đắn của Zidane. Cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo của tiền vệ 24 tuổi là đủ để minh chứng cho điều đó.
 
Kết quả Real Betis vs Real Madrid 1-6: Isco che mờ Ronaldo, Real chấm dứt chuỗi trận toàn hòa
Isco (trái) để lại dấu ấn đậm nét trong trận Real Betis vs Real Madrid với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo

Vẫn thường xuyên để lộ những sai lầm trong phòng ngự nhưng bù lại, trước Betis, hàng thủ Real Madrid tỏ ra xuất sắc ở mặt trận... tấn công. Raphael Varane đánh đầu mở tỉ số khi bóng lăn chưa đầy 4 phút sau quả đá phạt của Toni Kroos. Pepe cũng băng lên đầy dũng mãnh trong tình huống phản công trước khi kiến tạo cho Isco nâng tỉ số lên 4-0 trong phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

6-1, một màn trình diễn mãn nhãn. Chiến thắng trở lại và nụ cười cũng đã trở lại nơi gương mặt Zidane và các học trò. Ronaldo vừa ghi bàn vừa kiến tạo tại Benito Villamarin. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp CR7 nổ súng trong màu áo Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Phải chăng bây giờ Ronaldo và Real Madrid mới thực sự "vào phom"?

Đội hình thi đấu:
Real Betis: Adan; Durmisi, Mandi, Pezzella, Piccini; Petros, Brasanac (Zozulya, 46’), Martin (Ceballos, 67’); Joaquín, Ruben Castro, Alegría (Cejudo, 46’)
Real Madrid: Navas; Marcelo, Pepe, Varane, Carvajal; Kroos, Isco, Kovacic (Vazquez, 65’); Ronaldo, Benzema (Morata, 75’), Bale (Asensio, 79’)
Nguồn: http://bongdanet.vn/la-liga/ket-qua-real-betis-vs-real-madrid-1-6-isco-che-mo-ronaldo-real-cham-dut-chuoi-tran-toan-hoa-tbd25847