Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chelsea 4-0 MU: Cơn ác mộng của Mourinho


Hành quân tới Stamford Bridge nhưng Mourinho đã không có bước chuẩn bị  tâm lí thật tốt và nhận phải thất bại ê chề với tỉ số không tưởng 0-4.

Hang thu tham hoa, MU bi Chelsea vui dap 4 ban khong go hinh anh 11

Vòng 9 Premier League , Mourinho mang theo đội hình đắt giá của MU trở về Stamford Bridge với mục tiêu "trả thù" những kẻ từng đẩy ông ra đường cách đây gần một năm.

Tuy nhiên, tham vọng của "Người đặc biệt" nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh sau pha làm bàn của Pedro. Daley Blind là người mắc lỗi trong tình huống bẫy việt vị và để tiền đạo người Tây Ban Nha thoải mái băng xuống mở tỷ số cho Chelsea ở ngay giây thứ 30.

Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà thoải mái triển khai thế trận trước những vị khách. Phút 22, đội trưởng Gary Cahill có pha volley tung lưới De Gea nâng tỷ số lên 2-0 cho "The Blues" trong sự bất lực của hàng phòng ngự MU.

Thế trận áp đảo tiếp tục được Chelsea duy trì trong hiệp hai. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, đoàn quân của Antonio Conte còn chọc thủng lưới "Quỷ đỏ" thêm hai lần do công của Eden Hazard và N'golo Kante. Đội khách sau khi tung Juan Mata vào sân cũng tạo ra một vài cơ hội nhưng đều không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois.

Thắng trận, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ tư trong khi đó, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 nhưng khoảng cách với đội đầu bảng đã bị nới rộng lên thành 6 điểm.

Nguồn: http://news.zing.vn/hang-thu-tham-hoa-mu-bi-chelsea-vui-dap-4-ban-khong-go-post692002.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.