Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

7h45 ngày 7/10: Brazil - Bolivia: Tiếp đà thắng

Loạt trận vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ rạng sáng nay sẽ có sự góp mặt của các ông lớn trong đó Brazil sẽ chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới cơ Bolivia.

Nhận định Brazil vs Bolivia 07h45, 07/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ)

Lý do: Brazil vươn lên đứng thứ 2 trên BXH sau liên tiếp 2 trận thắng gần đây. Lúc này đoàn quân xứ Samba chỉ còn kém vị trí đầu bảng mà Uruguay đang nắm giữ duy nhất 1 điểm. Tấm vé đến Nga vào mùa Hè 2018 vì thế đang rất rộng mở với đội chủ nhà. Trong khi đó, Bolivia đã tụt xuống đứng thứ 8 khi chỉ có 2 trận thắng sau 8 lượt đấu đã qua. Vị thế của hai đội gần như không có sự dịch chuyển tích cực nào với đội khách.

Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp khả năng tạo ra bất ngờ của Bolivia, nhất là trên khía cạnh tỷ lệ châu Á. Trong quá khứ, Bolivia không phải đối thủ dễ chơi của Brazil khi đại diện xứ Samba thất bại tới 4 trong 5 lần đụng độ gần nhất theo các chỉ số mà nhà cái đưa ra. Nên nhớ, trận đối đầu sân nhà gần nhất, Brazil đã chấp tới 2 1/2 nhưng chỉ kết thúc với trận hòa 0-0 vô cùng thất vọng. Do đó, tỷ lệ hiện tại không phải mốc đánh giá quá cao chủ nhà.

Trong đợt tập trung đội hình lần này, Brazil phải dang dở chia tay với Marcelo, Casemiro và Douglas Costa đều do chấn thương. Điều này cho thấy các hảo thủ bên phía chủ nhà chịu nhiều sức ép về mặt thể lực khi phải ra sân với cường độ cao ở mọi mặt trận. Trong khi đó, Bolivia gồm chủ yếu là các cầu thủ đang thi đấu trong nước nên ít phải di chuyển và bị bào mòn như Neymar cùng các đồng đội vốn vừa bay quãng đường dài từ châu Âu.

Thông tin đội hình dự kiến:
Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Silva; Willian, Oscar, Augusto; Coutinho, Jesus, Neymar.
Bolivia: Lampe; Rodriguez, Raldes, Zenteno, Bejarano; Flores, Azogue; Arce, Vaca; Duk, Moreno.

 Nguồn: http://bongdanet.vn/nhan-dinh/brazil-vs-bolivia-07h45-07-10-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-nam-my-tbd24945

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.