Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đã có thể thêm bạn bằng số điện thoại ở Zalo trên nền web nhưng vẫn còn vài lỗi

Zalo vừa có một cập nhật lớn trên máy tính với việc thay đổi giao diện trên nền web và bổ sung thêm một vài tính năng mới cho nền này để cạnh tranh với Yahoo Messenger đang quay trở lại.

Đầu tiên là đổi địa chỉ dành cho Zalo cá nhân từ web.zaloapp.com thành chat.zalo.me giúp người dùng cảm thấy thân thiện và dễ nhớ hơn và cạnh tranh trực tiếp với trang messenger.com. Trong khi đó trang web dành cho Zalo Page được chuyển từ page.zalopage.com thành oa.zalo.me cạnh tranh trực tiếp với các trang fanpage của Facebook với các gói quảng cáo. Mình chỉ nói về trang web dành cho cá nhân còn trang dành cho Zalo Page các bạn tự tìm hiểu thêm nhé!

Lần thay đổi này, bên cạnh việc đăng nhập bằng mã QR code như trước đây thì bây các bạn đã có thể đăng nhập bằng số điện thoại y như Zalo trên điện thoại. Và với những ai thích giao lưu thì đã có thể thêm bạn bằng số điện thoại.


Tuy nhiên, lần nâng cấp này Zalo hiện đang gặp phải những trục trặc nhỏ. Như sáng nay mình đăng nhập mãi nó vẫn đang tải 33% 10 phút rồi không thấy vào được dù việc vào mạng các trang web khác khá ổn.



Còn trong buổi tối qua, việc chat cũng gặp những vấn đề do chỉ có tùy chọn thông báo tin nhắn mới bằng âm thanh y hệt facebook trước đây nhưng tùy chọn popup có tin nhắn mới bị lỗi và không có cái dòng chữ thông báo như "Bạn A đã nhắn tin cho bạn" trên thanh tiêu đề cửa sổ nên bị bạn mình nói sao mãi không trả lời.

Hi vọng rằng Zalo đang test thử và sẽ khắc phục sớm mấy lỗi đó để nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng!

Xem thêm: Zalo vừa bổ sung tính mới cực thú vị, bạn đã dùng thử chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.