Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hà Nội: Đang cháy dữ dội 4 nhà cao tầng, nghi có người mắc kẹt

4 căn nhà cao tầng trên phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đang bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa có nguy cơ lan sang ngôi nhà thứ 5. Bước đầu phán đoán cháy một quán karaoke rồi lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Theo người dân, có thể có người đang mắc kẹt bên trong các tòa nhà.

15h37, ghi nhận của PV tại hiện trường, khói lửa vẫn đang bốc ra rất dữ dội, chưa có dấu hiệu bị khống chế. Lửa đang có nguy cơ lan sang ngôi nhà cao tầng thứ 5 nằm sát cạnh đó là quán karaoke Summit số 39A.

Đám cháy đang có nguy cơ lan sang ngôi nhà cao tầng thứ 5. (Ảnh: Thanh Thúy)
Đám cháy đang có nguy cơ lan sang ngôi nhà cao tầng thứ 5. (Ảnh: Thanh Thúy)
Cháy dữ dội 4 ngôi nhà cao tầng ở Hà Nội
15h20, khói bốc ra nghi ngút, đen đặc cả một vùng. Thông tin ban đầu từ người dân gần hiện trường cho biết, do một quán karaoke hàn biển quảng cáo phía trước, tia lửa hàn gây cháy và đám cháy lan rộng sang các nhà bên.
15h05, Một số phụ nữ bên lề đường khóc ngất khi nhìn về phía các tòa nhà cháy.
14h55, Theo quan sát của phóng viên, mặt trước của 4 tòa nhà đã bị lửa thiêu rụi. Kính từ các tầng cao của tòa nhà liên tục rơi xuống. Khói vẫn bốc ra nghi ngút.
14h45, Theo một số người dân cho phóng viên biết, 4 tòa nhà này có 2 tòa được sử dụng làm quán Karaoke, 2 tòa nhà làm quán ăn.
14h35, phóng viên Dân trí tại hiện trường cho biết, khói đang bốc ra nghi ngút từ 4 tòa nhà. Lực lượng chữa cháy với hàng chục xe chữa cháy đang nỗ lực phun nước vào các tòa nhà. Rất đông người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng dập lửa.

Nhiều xe chữa cháy, xe thang được điều đến
Nhiều xe chữa cháy, xe thang được điều đến

Rất đông người dân theo dõi việc dập lửa
Rất đông người dân theo dõi việc dập lửa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.