Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Futsal Việt Nam lần đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8 VCK thế giới

Trong lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu cao nhất dành cho các đội tuyển futsal, đội tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong những đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất vòng bảng dù ở trận cuối họ để thua Ý 0-2.

Trước khi bước vào trận đấu gặp Italia, thầy trò HLV Bruno đã biết trước được mục tiêu mà họ cần hướng tới là thua không quá 3 bàn. Bởi ở trận đấu trước đó, Ukraine đã vượt qua Úc với tỉ số 3-1. Như vậy, Úc với hiệu số -11 và Panama -8 là những đối thủ mà VN cần vượt qua.

ĐT futsal VN xuất sắc vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016

Italia do đã nắm trong tay tấm vé đi tiếp nên họ chủ động chơi 'nhẹ nhàng' hơn so với thường lệ. Không tấn công quá dồn dập, thế nhưng Italia cũng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 5. ĐT Việt Nam chủ động phòng ngự chặt chẽ và hạn chế tối đa những sai lầm. kết quả là họ đã thành công khi chỉ để thủng lưới 1 bàn trong hiệp đầu tiên.

Xếp hạng VN ở bảng C và BXH các đội đứng thứ 3

Ở hiệp này, Guatemala đã bất ngờ vượt lên dẫn 2-0 trước Paraguay khiến có thời điểm VN bị đẩy xuống vị trí thứ 4. Thế nhưng sau đó Paraguay đã thể hiện được đẳng cấp và thắng lại với tỉ số 8-4.
Sang hiệp 2, thầy trò HLV Bruno vẫn tiếp tục duy trì khả năng tập trung cao độ. Và kịch bản diễn ra giống y như hiệp đấu đầu tiên, Italia cũng chỉ ghi được thêm 1 bàn và chung cuộc thắng 2-0.
Với thất bại với tỉ số 0-2, đội tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Panama và Australia để chắc chắn có vị trí thứ 4/6 những đội bóng đứng ở vị trí thứ 3. Thầy trò HLV Bruno Garcia đã làm nên lịch sử cho futsal Việt Nam khi lần đầu tiên lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup.

Ở vòng 1/8, đối thủ của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ là Nga hoặc Bồ Đào Nha, những đội tuyển futsal Việt Nam hàng đầu thế giới.
Nguồn: http://thethao247.vn/futsal/futsal-world-cup/truc-tiep-futsal-viet-nam-vs-italia-quyet-chien-vi-ve-di-tiep-6h00-d131780.html
Xem thêm: Futsal Việt Nam 1 - 7 Futsal Paraguay: Đối thủ quá mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.